Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices icon download

Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices Bảo vệ điện thoại khi truy cập web

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices 1.12

Phiên bản:
1.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 trở lên
Downloads:
366500
Size:
1,1 MB
Phát hành:
Webroot Software
Cập nhật:
02/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices 1.12

Đỗ Thanh Hải

Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices là một trong những công cụ được người dùng đánh giá khá cao do hiệu quả làm việc của nó. Nó có thể cung cấp cho bạn thông tin về các website đảm bảo an toàn khi kết nối tránh các phần mềm độc hại xâm nhập hệ thống của bạn khi bạn lướt web.

advertisements





Bạn thường xuyên phải truy cập vào các website do đó nguy cơ bị mất các dữ liệu do các phần mềm độc hại xâm nhập là rất cao. Bạn cần chủ động bảo vệ các dữ liệu của mình, phần mềm Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices sẽ giúp bạn làm điều đó một cách hiệu quả.

Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng công cụ để truy cập các website một cách an toàn. Khi bạn sử dụng các công cụ tìm kiếm như: google, yahoo, bing,..bạn sẽ không thể nhân biết được các website an toàn đê truy cập chúng.

Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices chỉ dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS, nó bảo vệ cả các thông tin tài khoản khi đăng nhập, phát hiện nhanh và kịp thời ngăn chặn khi bạn muốn truy cập chúng.

Ngoài ứng dụng trên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iOS, bạn có thể tham khảo thêm nhiều tiện ích bảo mật rất hữu dụng cho thiết bị của mình như Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices, Best Phone Security Pro, VirusBarrier Express... Trong đó, Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices giúp bảo vệ điện thoại khi truy cập Web, VirusBarrier Express ngăn chặn virus và phần mềm độc hại.


Các tính năng chính của Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices:

- Hỗ trợ bạn truy cập các website một cách an toàn.
- Kiểm tra độ an toàn của các website trước khi cho phép bạn truy cập.
- Cảnh báo nhanh nhất đến bạn khi phát hiện mối nguy hiểm.
- Đảm bảo các thông tin tài khoản của bạn không bị đánh cắp.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices:

Cập nhật vào: 02/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Webroot Security For Your iOS Mobile & Tablet Devices và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ