WeChat  icon download

WeChat Chat, gọi video miễn phí trên Android

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tùy thiết bị
Downloads:
2397
Size:
tùy thi?t b?
Phát hành:
Tencent Technology
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download WeChat

Trần Minh Quân

WeChat for Android là ứng dụng chat hỗ trợ trên các thiết bị Android, hoạt động như một dạng của mạng xã hội kết nối các thành viên thông qua việc nhắn tin gọi điện hoặc gọi Video miễn phí rất tiện lợi. Ứng dụng này còn cho phép tạo các cuộc hội thoại nhóm với những người có cùng sở thích và dễ dàng thêm bạn bè chỉ với một cú lắc màn hình điện thoại.

advertisements





WeChat for Android là công cụ trò chuyện rất tiện lợi dành cho người dùng Android, vừa mới xuất hiện đã được đông đảo cộng đồng đón chào, trở thành một trong những ứng dụng di động phổ biến nhất hiện nay. Với WeChat, các bạn trẻ tha hồ giao lưu và kết bạn, thể hiện cá tính của mình thông qua các cuộc gọi điện Video, nhắn tin bằng âm thanh hoặc văn bản trực tiếp trên thiết bị di động của mình.

WeChat for Android có khả năng tạo các cuộc hội thoại nhóm giúp bạn tìm được những người có cùng một sở thích hoặc mối quan tâm nào đó và trò chuyện với họ. Ưu điểm của tiện ích này là có thể tạo ra các cuộc gọi Video với chất lượng HD sắc nét giúp bạn và đối tượng nói chuyện dễ dàng hơn. Nội dung tin nhắn đều được lưu trữ cục bộ để xem lại nhanh chóng, chia sẻ ảnh dẽ dàng khi nhắn tin.

WeChat for Android giúp bạn tìm kiếm và bổ sung thêm bạn vè chỉ với một vài thao tác lắc điện thoại, danh sách liên lạc được đồng bộ với danh bạ điện thoại. Ứng dụng này còn hỗ trợ trên cả nền tảng Web để kết nối các cuộc gọi từ thiết bị di động đến máy tính. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, tạo một liên kết cộng đồng rộng lớn.

Các tính năng chính của WeChat for Android:

- Ứng dụng chat miễn phí trên Android
- Nhắn tin hoặc gọi điện miễn phí
- Tạo cuộc gọi Video với chất lượng HD
- Chia sẻ hình ảnh qua tin nhắn
- Lưu lại lịch sử tin nhắn
- Tạo các cuộc hội thoại nhóm
- Tìm kiếm bạn bè dễ dàng

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WeChat được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WeChat và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ