Weed Farmer icon download

Weed Farmer Game trồng và chăm sóc cây thuốc phiện

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Weed Farmer 1.51

Phiên bản:
1.51
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
1.6 trở lên
Downloads:
2432
Size:
14M
Phát hành:
Grow Brothers
Cập nhật:
18/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Weed Farmer 1.51

Đỗ Thanh Hải

Weed Farmer cho android là phiên bản game nông trại cần sa trên Android hỗ trợ chơi trực tuyến, có thể tương tác với hàng nghìn game thủ cùng chơi. Bạn sẽ có cơ hội được quản lý một nông trại cần sa với cách chăm sóc nhiều loại chủng cần sa khác nhau, thu hoạch để bán trên thị trường.

advertisements





Weed Farmer cho android cung cấp đến bạn nhiệm vụ đặc thù của một người nông dân, nhưng cũng đặc biệt ở chỗ là phải chăm sóc cây cần sa vốn là loại cây bị cấm. Bạn sẽ phải sử dụng các công cụ vật tư để chăm sóc cây, sao cho mùa màng được bội thu nhất, đồng thời quản lý tất cả những công việc liên quan đến nông trại. Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng cách chăm sóc cây cho Android Parrot Flower Power
 
 
Weed Farmer cho android cho phép bạn tham gia vào cộng đồng người chơi rộng lớn, học hỏi các kỹ năng trồng cây từ họ. Game cũng mang đến những phần thưởng độc đáo và những sự kiện để người chơi tham gia.
 
 
Các tính năng chính của Weed Farmer cho android:
- Game nông trại cần sa trên Android
- Chăm sóc cây từ lúc gây giống đến khi thu hoạch
- Giao lưu trò chuyện với những người dùng khác
- Tham gia sự kiện, nhận các phần thưởng

Cập nhật vào: 18/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Weed Farmer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Weed Farmer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ