Wego Flights & Hotels icon download

Wego Flights & Hotels Ứng dụng tìm vé máy bay và khách sạn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wego Flights & Hotels 3.2.0

Phiên bản:
3.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
3
Size:
12,85 MB
Phát hành:
Wego.com
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Wego Flights & Hotels 3.2.0

Hoàng Gia Bách

Wego Flights & Hotels là ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm kiếm vé máy bay và khách sạn trên điện thoại di động khá nổi bật hiện nay, app cung cấp cho người dùng khả năng lọc và tìm kiếm các nhà hàng, khách sạn, vé bay một cách nhanh chóng và hiệu quả dựa trên kho dữ liệu 400.000 khách sạn hiện nay.

advertisements





Ngày nay người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một nhà hàng, khách sạn thông qua các ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm nhà hàng, khách sạn như TripAdvisor Hotels Flights hay Wego Flights & Hotels... thay vì việc bạn nên mạng tìm kiếm từng địa chỉ một trong khu vực mình sinh sống thì với TripAdvisor Hotels Flights hay Wego Flights & Hotels các bạn hoàn toàn có thể check để nhận một list các nhà hàng, khách sạn mà mình muốn.

tim khach san tren android
Tải Wego Flights & Hotels - Ứng dụng tìm vé máy bay và khách sạn

Không chỉ hỗ trợ tìm kiếm khách sạn Wego Flights & Hotels còn hỗ trợ người dùng tìm vé máy bay cho riêng mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu di chuyển bằng máy bay có lẽ việc lựa chọn vé theo phương thức phổ thông đã không còn hữu dụng nữa, bạn cần thêm một công cụ thông minh hơn và Wego Flights & Hotels là một trong những cái trên được người dùng tin cậy.

tai Wego Flights & Hotels
Download Wego Flights & Hotels cho Samsung, HTC, LG...

Wego Flights & Hotels có chứa dữ liệu của hơn 400.000 nhà hàng, khách sạn nổi tiếng hiện nay, khi tìm kiếm thông tin Wego Flights & Hotels sẽ cho bạn biêt giá cả phòng, giá dịch vụ, các thông tin liên hệ, đánh giá của khách hàng về nơi bạn định tới...

download Wego Flights & Hotels
Sử dụng Wego Flights & Hotels tìm kiếm phòng khách sạn và vé máy bay

Wego Flights & Hotels liệt kê danh sách các chuyến bay, giờ bay cho người dùng tham khảo và nắm bắt thông tin với hơn 20 thứ tiếng khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của Wego Flights & Hotels

- Hỗ trợ tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, vé bay
- Hỗ trợ hiển thị thông tin, giá tham khảo
- Đánh giá khách sạn, nhà hàng nơi bạn tới
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
- Hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ khác nhau...

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wego Flights & Hotels được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wego Flights & Hotels và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ