Who Unfriended Me cho Android icon download

Who Unfriended Me cho Android Ứng dụng kiểm tra ai hủy kết bạn Facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Who Unfriended Me cho Android 1.13.6

Phiên bản:
1.13.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
522
Size:
2 MB
Phát hành:
ImpactoBTL
Cập nhật:
10/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Who Unfriended Me cho Android 1.13.6

Thu Hà

Ứng dụng Who Unfriended Me cho Android sẽ kiểm tra và thông báo xem ai đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn trên Facebook, giúp bạn theo dõi danh sách bạn bè của bạn trên mạng xã hội. Ngoài ra, tiện ích này còn hỗ trợ tổng hợp lại những người vừa mới kết bạn với bạn và những người bạn đã chủ động xóa.

advertisements





Who Unfriended Me cho Android giúp người dùng mạng xã hội Facebook có thể biết được những ai vừa hủy bỏ kết bạn với bạn hay những ai vừa mới được bổ sung vào danh sách bạn bè của bạn. Ứng dụng này rất cần cho người dùng Android giúp quản lý danh sách bạn bè trên mạng xã hội, để bạn chỉ giữ lại những ai được cho là cần thiết và quan trọng.

download who unfriended me cho android

Who Unfriended Me cho Android chỉ theo dõi những ai bắt đầu hủy hay thêm kết bạn với bạn trên Facebook khi bạn bắt đầu cài đặt ứng dụng này. Trên thực tế thì tiện ích này đã có mặt khá lâu nhưng vì Facebook thay đổi các chính sách nên ứng dụng phải dừng hoạt động một thời gian dài, giờ đây mới có cơ hội quay lại.

download who unfriended me cho android

Who Unfriended Me cho Android được tích hợp với trình duyệt điện thoại hay iPad nên bạn có thể sử dụng thông qua trình duyệt, hoặc bạn vào kho ứng dụng CH Play và tải về. Truy cập CH Play để tải về an toàn và nhanh chóng tiện ích thú vị này.

download who unfriended me cho android

Các tính năng chính của Who Unfriended Me cho Android:

- Thông báo việc hủy kết bạn trên facebook
- Xem những ai vừa mới kết bạn với bạn
- Theo dõi danh sách bạn bè của bạn
- Tổng hợp những người vừa mới kết bạn

Cập nhật vào: 10/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Who Unfriended Me cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Who Unfriended Me cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ