Wikileaks icon download

Wikileaks Xem thông tin bị rò rỉ từ các doanh nghiệp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wikileaks 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
1228
Size:
766k
Phát hành:
Michael Healy
Cập nhật:
16/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Wikileaks 1.1.2

Nguyễn Thuý Thanh

Wikileaks cho Android là ứng dụng hỗ trợ trên Android với chức năng cung cấp những thông tin mật bị rò rỉ của các doanh nghiệp đến người dùng. Đây có thể nói là việc làm không trong sáng khi khai thác điểm yếu của các cơ sở kinh doanh nhưng lại là đầu mối có lợi dành cho những công ty cạnh tranh.

advertisements





Wikileaks cho Android khai thác những thông tin mật bị rò rỉ của các doanh nghiệp kinh doanh, công nghệ, sau đó phổ biến rộng rãi đến người dùng Android (nếu bạn có cài đặt ứng dụng). Những thông tin này sẽ giúp ích cho những ai muốn khai thác để hỗ trợ cho công việc liên quan của mình. Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng quản lý bán hàng, hỗ trợ doanh nghiệp DMS.ONE
 
 
 
 
Wikileaks cho Android hiển nhiên có thể gây tổn hại cho các doanh nghiệp bị rò rỉ những thông tin mật, gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất kinh doanh. Nhưng ứng dụng cũng khá có ích cho các doanh nghiệp đang trong mối quan hệ cạnh tranh với họ.
 
 
Các tính năng chính của Wikileaks cho Android:
 
- Cung cấp các thông tin doanh nghiệp bì rò rỉ
- Phổ biến rộng rãi đến người dùng Android
- Khai thác thông tin để kiếm lời
- Gây ảnh hưởng cho doanh nghiệp

Cập nhật vào: 16/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wikileaks được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wikileaks và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ