WiTalk icon download

WiTalk WiTalk - Ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua sóng Wifi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WiTalk 4.4.22.2.0

Phiên bản:
4.4.22.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
670
Size:
20.7 MB
Phát hành:
MobiFone (Viet Nam)
Cập nhật:
24/12/2017

Đánh giáChém Gió

Download WiTalk 4.4.22.2.0

Hoàng Gia Bách

WiTalk hay còn được biết tới với tên gọi WiTalk MobiFone là ứng dụng hỗ trợ người dùng gọi điện và nhắn tin với nhau qua sóng Wifi mà không cần tới các kết nối di động thông thường. Đây được coi là một trong những ứng dụng OTT thu nhỏ bởi lẽ WiTalk có phạm vi hoạt động không rộng mở bằng Skype, Viber, Zalo...

advertisements





Trước sự phát triển nhanh chóng của các mẫu điện thoại thông minh cấu hình cao giá rẻ người dùng sớm được tiếp cận và sử dụng chúng hơn, bên cạnh sự phát triển mạnh như "vũ bão" về phần cứng chúng ta cũng nhận thấy các ứng dụng di động ngày một nhiều hơn về số lượng, tăng cao hơn về chất lượng. Khi nói tới các ứng dụng hỗ trợ gọi điện nhắn tin qua Internet không thể không nhắc tới  Skype, Viber, Zalo... hiện nay Zalo đã có mặt trên hàng chục triệu thiết bị của người Việt hơn nữa Zalo cũng đã có cả phiên bản cho máy tính, nếu bạn muốn trải nghiệm có thể download Zalo cho máy tính của mình.

tai witalk
Tải WiTalk - Ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua sóng Wifi

Trở lại với WiTalk, nếu như Viettel có Mocha thì MobiFone hiện nay đã có một số ứng dụng OTT khác nhau đang chuẩn bị đưa vào thử nghiệm trong số đó có WiTalk đã ra mắt đón chờ người dùng trải nghiệm. Giống như đặc tính riêng của Mocha, WiTalk  cho phép các thuê bao MobiFone có thể thực hiện gửi/nhận cuộc gọi, tin nhắn văn bản thông qua sóng WiFi mà không cần sóng di động thông thường như trước nữa.

download witalk
Download WiTalk MobiFone

WiTalk có 2 phần chính là gọi điện và nhắn tin. Chức năng gọi điện của WiTalk hỗ trợ người dùng sử dụng mạng MobiFone có thể thực hiện các cuộc gọi qua lại với nhau thông qua sóng Wifi. Còn chức năng nhắn tin WiTalk sẽ hỗ trợ người dùng gửi và nhận các tin nhắn văn bản tương tự như văn bản thông thường.

tai witalk cho android
Tải WiTalk MobiFone cho Samsung, HTC, LG...

Hiện WiTalk đã có mặt trên nền tảng android người dùng có thể download WiTalk cho Samsung, HTC, LG... của mình. Chúng có một số điểm nổi bật như:

- Hỗ trợ gọi điện qua Wifi
- Hỗ trợ nhắn tin qua Wifi
- Kết nối người dùng MobiFone
- Ghi số vào danh bạ điện thoại
- Ghi lịch sử các cuộc gọi
- Tự động tìm danh bạ khi quay số...
 

Cập nhật vào: 24/12/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WiTalk được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WiTalk và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ