Word Lens Translator  icon download

Word Lens Translator Biên dịch hình ảnh cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Word Lens Translator 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
2832
Size:
41 MB
Phát hành:
Quest Visual Inc
Cập nhật:
06/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Word Lens Translator 3.0

Đỗ Thanh Hải

Word Lens Translator for Android sử dụng các công nghệ nhận dạng ký tự bằng quang học để scan các hình ảnh văn bản, dịch từng chữ cái và ghép chúng lại thành những câu từ hoàn chỉnh. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, rất hữu ích trong trường hợp bạn không kịp tra từ điển.

advertisements





Word Lens Translator for Android  cung cấp cho người dùng các công cụ biên dịch bằng cách scan các văn bản, không yêu cầu kết nối Internet, tra cứu phần biên dịch bằng cách nhập liệu thủ công. Công cụ hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Anh sang nhiều ngôn ngữ khác với chức năng đảo từ, xóa từ, hỗ trợ trong các hình ảnh ở biển báo, thực đơn, giúp bạn hiểu nghĩa của chúng dễ dnafg.





Cập nhật vào: 06/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Word Lens Translator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Word Lens Translator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ