Xin quẻ "bói" icon download

Xin quẻ "bói" Xin quẻ ngày Tết trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Xin quẻ "bói" 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
463
Size:
5.0 MB
Phát hành:
VC Apps Vietnam
Cập nhật:
20/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Xin quẻ "bói" 3.0

Hoàng Gia Bách

Xin quẻ "bói" hay còn gọi là Xin xăm là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng xin quẻ ngày Tết ngay trên điện thoại di động của mình. Hiện Xin quẻ "bói" rất dễ sử dụng hơn nữa lại mang nhiều yếu tố văn hóa, tín ngưỡng, tâm linh người Việt khá gần gũi và chân thực.

advertisements





Cứ mỗi độ xuân về chúng ta lại tìm tới một yếu tố gì đó có tính chất tâm linh nhằm khơi gợi tính ngẫu nhiên trong văn hóa nói riêng và sự diệu kỳ của đất trời nói chung. Cùng với Lịch vạn sự, lịch vạn niên, lịch âm dương... chúng ta còn biết tới Bói ngày, bói tình yêu, bói tuổi và bây giờ là Xin quẻ "bói", dịp này chắc hẳn bạn nên kết hợp Lịch vạn sự với Xin quẻ "bói" xem sao.

xin que boi

Xin quẻ "bói" được chuyển thể theo đúng tinh thần văn hóa tín ngưỡng người Việt, các quẻ thẻ được đánh số, ghi chữ, rồi luận giải giống như ngoài đời. Khi tải Xin quẻ "bói" bạn sẽ khá bất ngờ với những tính năng được thiết kế sẵn.

xin que dau nam

Xin quẻ "bói" dễ sử dụng bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại cho tới khi 1 hoặc một vài tấm thẻ rơi ra khỏi ổng và bạn xem kết quả là xong, hãy nhanh tay tải Xin quẻ "bói" cho Samsung, HTC, LG, Oppo... của mình.

reo que dau nam

Đây là một trong những ứng dụng khá hay được phát triển nhằm thay thế và đơn giản hóa hình thức xin quẻ đầu năm mà nhiều người vẫn làm.

Đặc điểm nổi bật của Xin quẻ "bói"

- Giao diện thân thiện
- Cách sử dụng đơn giản
- Phù hợp với văn hóa, tín ngưỡng người Việt
- Liên tục được bổ sung, làm mới
- Hỗ trợ đa dạng từ android 2.3.3 trở lên là bạn đã có thể dùng

Cập nhật vào: 20/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xin quẻ "bói" được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xin quẻ "bói" và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ