YouNow  icon download

YouNow Chat video tương tác trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

YouNow 9.2.0

Phiên bản:
9.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1345
Size:
36M
Phát hành:
YouNow Inc.
Cập nhật:
22/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download YouNow 9.2.0

Nguyễn Sang

YouNow cho Android là ứng dụng giúp bạn chat, trò chuyện tương tác với nhau qua video trực tuyến, cộng đồng tham gia rất đông và sẽ có những chương trình thực sự bổ ích là kênh của mỗi người khi sử dụn YouNow

advertisements





YouNow là cách tốt nhất để xem và tạo các video tương tác dòng sống. Khám phá các đài truyền hình tài năng và trò chuyện trực tiếp với những người từ khắp nơi trên thế giới miễn phí.
Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng giải trí, tương tác trực tuyến đó là HalloStar cho Android
 
Với các ứng dụng YouNow bạn có thể:
 
#EXPLORE - Duyệt qua các chủ đề và cộng đồng để tìm chương trình phát sóng trực tiếp mà bạn quan tâm, ngay bây giờ. Cho dù bạn vào xem các nhạc sĩ và DJ thực hiện, hoặc bạn muốn trò chuyện với vloggers yêu thích của bạn và người sáng tạo nội dung, có điều gì đó cho tất cả mọi người.
#INTERACT - Chat với, thúc đẩy và mua quà tặng cho các đài truyền hình yêu thích của bạn.
#BROADCAST - Chạm vào xanh "Now" máy ảnh để bắt đầu live streaming. Đạt được theo dõi trên Twitter, Instagram, YouTube và Facebook mới tất cả trong khi làm cho những người bạn mới.
Liên kết Trang - Không bao giờ bỏ lỡ một phát sóng! Thực hiện theo các đài truyền hình mà bạn thích bằng cách trở thành fan hâm mộ của họ. Bạn sẽ được thông báo khi họ đi trực tiếp.
 

Cập nhật vào: 22/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouNow được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải YouNow và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ