Youtube cho Oppo neo 7 icon download

Youtube cho Oppo neo 7 Ứng dụng Youtube cho Oppo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Youtube cho Oppo neo 7 Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
2362
Size:
345 KB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
05/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Youtube cho Oppo neo 7 Khác nhau tùy thiết bị

Thuy le

Ứng dụng Youtube cho Oppo neo 7 mang đến cho bạn những trải nghiệm xem youtube tuyệt vời dành cho điện thoại Oppo neo 7. Bạn có thể nghe nhạc, xem phim và các video theo nhiều chủ đề khác nhau trên dế yêu của mình với chất lượng âm thanh hình ảnh tốt nhất. Bên cạnh đó, người dùng Oppo cũng có thể tìm kiếm các video theo danh mục, chia sẻ video qua mạng xã hội... và nhiều tính năng thú vị khác.

advertisements





Youtube cho Oppo neo 7 cung cấp kho video nhạc, phim, video giáo dục, đào tạo... phong phú trên điện thoại Oppo để bạn thưởng thức. Điện thoại Oppo của bạn cũng sẽ nhận được các tính năng mới nhất của phiên bản youtube dành cho hệ điều hành Android như tự động phát video, xem video YouTube 360 độ, tìm kiếm video bằng giọng nói, giao diện được đổi mới...

download youtube cho oppo neo 7

Youtube cho Oppo neo 7 cho phép người dùng đăng ký cập nhật kênh và truy cập tức thời, đọc các bình luận, duyệt video liên quan, phụ đề... trong khi xem, chia sẻ các video qua các kênh phổ biến như Google+, E-mail, Facebook và Twitter. Trong đó, Facebook là kênh chia sẻ nổi tiếng nhất.

download youtube cho oppo neo 7

Youtube cho Oppo neo 7 hỗ trợ tìm kiếm nhanh một bài bát mới, một video để cho vào danh mục yêu thích, khám phá và tìm hiểu các nghệ sĩ trên trang web của riêng bạn. Người dùng cũng có thể kiểm soát tính riêng tư của các bình luận từ người khác trên kênh cá nhân. Ngoài ra. Nếu cần một ứng dụng nghe nhạc riêng, bạn có thể tham khảo Zing Mp3 là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao trên Android. Đặc biệt Zing Mp3 cung cấp những bài hát mới nhất, hay nhất từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, từ nhiều thể loại nhạc khác nhau.

download youtube cho oppo neo 7

download youtube cho oppo neo 7

Các tính năng chính của Youtube cho Oppo neo 7:

- Ứng dụng xem Youtube trên Oppo neo 7
- Kho Video, nhạc, phim phong phú
- Tìm kiếm video nhanh chóng
- Chia sẻ Video qua mạng xã hội
- Kiểm soát quyền riêng tư trên kênh cá nhân

Cập nhật vào: 05/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Youtube cho Oppo neo 7 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Youtube cho Oppo neo 7 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ