YouTube VR cho Android icon download

YouTube VR cho Android Xem video bằng công nghệ thực tế ảo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

YouTube VR cho Android 1.00.00

Phiên bản:
1.00.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 and up
Downloads:
2003
Size:
4 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
13/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download YouTube VR cho Android 1.00.00

Thuy le

Ứng dụng YouTube VR cho Android hỗ trợ xem video youtube dưới dạng 3D bằng công nghệ thực tế ảo đã chính thức được phát hành trên Google Play, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Công cụ video này cũng cho phép bạn xem mọi video dạng chuẩn trên một màn hình ảo lớn với chế độ rạp hát.

advertisements





YouTube VR cho Android mang đến công nghệ xem video thực tế ảo (Virtual Reality - VR) được xem là một trong những công nghệ "hot" nhất ở thời điểm hiện tại, giúp người dùng trải nghiệm các video 3D trên thiết bị Android của mình theo một cách nhìn hoàn toàn mới, độc đáo hơn.

 

download youtube vr cho android

YouTube VR cho Android truyền tải mọi video thuộc dữ liệu của YouTube trên môi trường Android tới người dùng dưới dạng nội dung 3D. Ngoài ứng dụng xem video, bạn có thể truy cập Zing Mp3 để nghe nhạc với các bài hát mới nhất thuộc nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh đó Zing Mp3 còn giúp bạn xem các bảng xếp hạng âm nhạc trong tuần.

 

download youtube vr cho android

YouTube VR cho Android hỗ trợ xem và truy cập video trên YouTube, từ định dạng video 3D 360 độ đến video theo dạng chuẩn hình chữ nhật, hay xem mọi video dạng chuẩn trên một màn hình ảo lớn. Ngoài ứng dụng Camera360 trên Android với khả năng chụp ảnh đẹp mắt thì ứng dụng xem video 3D này cũng rất đáng để bạn thử nghiệm.

 

download youtube vr cho android

download youtube vr cho android

Các tính năng chính của YouTube VR cho Android:

- Xem video với công nghệ thực tế ảo
- Xem video trên Youtube dưới dạng 3D
- Xem video từ định dạng 3D 360 độ hay theo dạng chữ nhật
- Xem video ở chế độ nhà hát

Cập nhật vào: 13/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube VR cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải YouTube VR cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ