Yu Gi Oh! Duel Links cho Android icon download

Yu Gi Oh! Duel Links cho Android Game chiến thuật thẻ bài trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yu Gi Oh! Duel Links cho Android 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 trở lên
Downloads:
1482
Size:
20 MB
Phát hành:
KONAMI
Cập nhật:
30/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Yu Gi Oh! Duel Links cho Android 1.2.0

Trần Minh Quân

Tựa game Yu Gi Oh! Duel Links cho Android lấy ý tưởng từ bộ truyện manga cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản, có giao diện y hệt bộ truyện tranh gốc, từ hệ thống thẻ bài cho tới ngoại hình các nhân vật. Nhiệm vụ của bạn trong game là sử dụng các thẻ bài để triệu hồi linh thú với sức mạnh đặc biệt để giao đấu với đối thủ.

advertisements





Yu-Gi-Oh! Duel Links cho Android được thiết kế và tối ưu lại về cả giao diện và chức năng dành cho các thiết bị di động Android, những quái vật sẽ xuất hiện với diện mạo mới sống động hơn, bổ sung chế độ chiến dịch đấu đôi và đấu đơn. Bắt đầu mỗi màn chơi, mỗi game thủ sẽ sở hữu điểm HP là 4000, số lượng lá bài khởi điểm chỉ là 4 quân và thi đấu trên bàn đấu 3x2.

download yu gi oh duel links cho android


Yu-Gi-Oh! Duel Links cho Android mang đến cho người chơi cơ hội hoàn thành những nhiệm vụ đặc biệt để mở khóa và sử dụng các nhân vật, kiếm được kỹ năng và phần thưởng bằng cách nâng cấp những nhân vật yêu thích và đạt được mục tiêu bá chủ. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download yu gi oh duel links cho android

Yu-Gi-Oh! Duel Links cho Android còn có các trận PvP trực tuyến, tham gia vào các Duel bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và tranh tài với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới, làm chỉ bộ bài phép thuật. Hãy tham gia vào cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ những thành tích chơi game và những kinh nghiệm của mình.

 

download yu gi oh duel links cho android

download yu gi oh duel links cho android

Các tính năng chính của Yu-Gi-Oh! Duel Links cho Android:

- Game chiến thuật thẻ bài trên Android
- Chế độ chiến dịch đấu đôi và đấu đơn
- Cuộc chiến phép thuật cân não
- Các trận PvP trực tuyến
- Làm chủ bộ bài phép thuật

Cập nhật vào: 30/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yu Gi Oh! Duel Links cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yu Gi Oh! Duel Links cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ