Zalo cho Samsung J7 Prime icon download

Zalo cho Samsung J7 Prime Ứng dụng chat, nhắn gửi yêu thương trên Samsung J7 Prime

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zalo cho Samsung J7 Prime 3.1.3

Phiên bản:
3.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 trở lên
Downloads:
1638
Size:
23 MB
Phát hành:
VNG Online
Cập nhật:
13/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zalo cho Samsung J7 Prime 3.1.3

Trần Văn Việt

Ứng dụng Zalo cho Samsung J7 Prime là phiên bản của công cụ chat Zalo nổi tiếng dành cho các điện thoại Samsung J7 Prime mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong việc chat, gọi video tới bạn bè. Tiện ích này còn hỗ trợ tạo nhóm chat, gửi tin nhắn âm thanh, gửi tin bí mật cùng với kho hình dán cực kỳ phong phú.

advertisements





Zalo cho Samsung J7 Prime tích hợp đầy đủ các tính năng của ứng dụng Zalo trên hệ điều hành Android, giúp bạn gửi tin nhắn gồm text và voice, gọi video, chia sẻ hình ảnh, chơi game giải trí với bạn bè của bạn. Phiên bản Zalo mới nhất còn hỗ trợ tính năng Live Video trong nhóm chat để bạn chia sẻ các khoảnh khắc ấn tượng đến bạn bè của mình.

 

download zalo cho samsung j7 prime

Zalo cho Samsung J7 Prime còn có chế độ gửi tin nhắn bí mật gồm những hình ảnh riêng tư cá nhân hay những tin nhắn có nội dung nhạy cảm, các tin nhắn này sẽ tự động xóa sau khi người nhận đã đọc tin. Bên cạnh Zalo thì Facebook cũng là mạng xã hội hỗ trợ nhiều tính năng chat tương tự và hiện Facebook đang là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất thế giới.

 

download zalo cho samsung j7 prime

Zalo cho Samsung J7 Prime hỗ trợ tìm kiếm và gửi ảnh động, tra cứu thông tin về tiền điện, gồm giá điện và mức sử dụng điện năng dành cho Thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến thời gian tới sẽ có cả Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3 dành cho Android trong đó có Samsung J7 Prime. Truy cập Zing Mp3 để nghe các bản nhạc mới nhất, hot nhất, các bảng xếp hạng mới nhất trong tuần.

 

download zalo cho samsung j7 prime

download zalo cho samsung j7 prime

Các tính năng chính của Zalo cho Samsung J7 Prime:

- Ứng dụng chat, gửi tin nhắn
- Gọi video, Live Video trong nhóm chat
- Gửi tin nhắn bí mật
- Chia sẻ ảnh, video
- Tra cứu thông tin tiền điện
 

Cập nhật vào: 13/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zalo cho Samsung J7 Prime được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zalo cho Samsung J7 Prime và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ