ZDownload cho Android icon download

ZDownload cho Android Tải nhạc chất lượng cao trên Zing Mp3

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ZDownload cho Android 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
555
Size:
7.6 MB
Phát hành:
CBLink
Cập nhật:
25/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download ZDownload cho Android 1.0.3

Trần Văn Việt

ZDownload cho Android hỗ trợ ngươi dùng tải về các bản bản nhạc chất lượng cao từ dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3 hay các nội dung từ ZingTV với chất lượng tốt nhất. Bạn chỉ cần sao chép địa chỉ tải về và ứng dụng sẽ thực hiện công việc tải cho bạn, với tốc độ cực nhanh chóng.

advertisements





ZDownload cho Android cho phép người dùng tải các bài hát từ Zing Mp3 hay các video ca nhạc, các bộ phim từ ZingTV về điện thoại Android của mình. Ưu điểm của ứng dụng này là có tốc độ tải nhanh, đảm bảo về chất lượng cho các bài hát hay các video tải về.

 

download zdownload cho android



ZDownload cho Android yêu cầu sao chép địa chỉ bài hát hay các video từ Zing Mp3 hay Zing Mp3 để tiến hàng download. Giờ đây bạn không phải kết nối Internet để nghe nhạc hay xem video trực tuyến trên Zing Mp3 nữa mà hoàn toàn có thể thưởng thức những nội dung này trên điện thoại.

 

download zdownload cho android



ZDownload cho Android là một trong những công cụ hỗ trợ download được đánh giá tốt trên thiết bị Android. Bạn có thể chia sẻ ứng dụng này lên Facebook để bạn bè của bạn được biết đến và cài đặt cho thiết bị của mình. Qua Facebook là cách quảng cáo nhanh nhất để bạn chia sẻ tiện ích thú vị này.

 

download zdownload cho android

download zdownload cho android



Các tính năng chính của ZDownload cho Android:

- Tải nhạc chất lượng cao từ Zing Mp3
- Tải video và phim từ ZingTV
- Tải về với tốc độ nhanh
- Nghe nhạc, xem video offline

Cập nhật vào: 25/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZDownload cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZDownload cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ