ZiPi cho Android icon download

ZiPi cho Android Tìm kiếm mật khẩu Wifi trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ZiPi cho Android 2.0.0

Phiên bản:
2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
296
Size:
3.8 MB
Phát hành:
Dev Studio Saigon
Cập nhật:
24/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download ZiPi cho Android 2.0.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng ZiPi cho Android được xem là cộng đồng chia sẻ mật khẩu Wifi từ người dùng lớn nhất Việt Nam, hỗ trợ người dùng tìm kiếm mật khẩu của các điểm Wifi chùa với chia sẻ mật khẩu Wifi từ người dùng lớn nhất Việt Nam để bạn kết nối nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Người dùng còn được chia sẻ mật khẩu wifi tìm được đến cộng đồng và nhận lời cảm ơn từ người nhận.

advertisements





ZiPi cho Android giúp bạn tâm sử dụng Wifi chùa mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị Android của mình. Đây là ứng dụng dò tìm và cung cấp mật khẩu của 2.000.000 điểm WiFi trên toàn quốc bao gồm các nhà hàng, quán cafe, khách sạn, nhà nghỉ...  Sau khi tìm được mật khẩu, bạn có thể kết nối nhanh chóng với wifi chỉ với một cú chạm.

 

download zipi cho android

ZiPi cho Android cung cấp đến người dùng bản đồ khu vực và danh sách các địa điểm Wifi gần nơi mà bạn đang đứng. Nếu bạn có thói quen truy cập Facebook nơi công cộng thì đây là ứng dụng mà bạn nên cài đặt cho thiết bị của mình. Sẽ rất khó chịu khi bạn muốn xem ảnh hay đăng các bình luận cho bạn bè trên Facebook mà lại không thể vào được mạng.

 

download zipi cho android

ZiPi cho Android chia danh sách mật khẩu theo tỉnh thành trong cả nước, tự động nhập dữ liệu wifi khi bạn đến một địa phương nào đó. Còn chần chừ gì nữa mà không thể sở hữu một công cụ tuyệt vời như thế này trên CH Play, ngay bây giờ bạn hãy truy cập CH Play để tải về nhé.

 

download zipi cho android

download zipi cho android

Các tính năng chính của ZiPi cho Android:

- Tìm kiếm mật khẩu wifi
- Cung cấp mật khẩu của 2.000.000 điểm WiFi
- Truy cập wifi nhanh chóng
- Hiển thị danh sách mật khẩu wifi
- Chia sẻ mật khẩu đến người khác

Cập nhật vào: 24/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZiPi cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZiPi cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ