Zombie Age 2  icon download

Zombie Age 2 Game bắn ma cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zombie Age 2 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1866
Size:
25 MB
Phát hành:
divmob games
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zombie Age 2 1.1.0

Trần Văn Việt

Zombie Age 2 for Android là phiên bản tiếp theo của trò chơi tiêu diệt thây ma Zombie Age trên các thiết bị Android với nhiều cải tiến hấp dẫn hơn so với bản đầu tiên. Bạn sẽ được tham gia và trạn chiến chống các loại Zombie cùng các loại vũ khí khác nhau.

advertisements





Trong Zombie Age 2 for Android, người chơi sẽ được tự do di chuyển, khác với lối chơi đứng yên một chỗ và tiêu diệt zombie như trong phiên bản đầu tiên. Người chơi sẽ điều khiển và tùy chỉnh các nhân vật theo các hướng và góc tương ứng để tìm và diệt thây ma.

Zombie Age 2 for Android trang bị cho người chơi các loại vũ khí, như súng lục, súng bắn tỉa, súng phóng lựu, súng tiểu liên,… để tăng sức mạnh cho bạn trong cuộc đại chiến. Hiệu ứng súng bắn sinh động sẽ tăng thêm phần lôi cuốn cho trò chơi.

Zombie Age 2 for Android có 7 chế độ chơi khác nhau cùng với 7 loại bản đồ thi đấu. Bạn có teher chọn 17 loại nhân vật khác nhau để thi đấu. Game sẽ là món quà hấp dẫn cho những ai yêu thích thể loại bắn súng với thây ma.

Các tính năng chính của Zombie Age 2 for Android:

- Game bắn súng tiêu diệt thây ma trên Android
- Tự do di chuyển và điều khiển nhân vật
- Nhiều loại vũ khí khác nhau
- Nhiều chế độ chơi và phong phú bản đồ thi đấu

Một số hình ảnh khác trong Zombie Age 2 for Android




 

Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zombie Age 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zombie Age 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ