Viber for BlackBerry icon download

Viber for BlackBerry Ứng dụng gọi điện nhắn tin trên BlackBerry

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Viber for BlackBerry 4.3.0.728

Phiên bản:
4.3.0.728
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
BlackBerry 5.0.0 or higher
Downloads:
366633
Size:
6 MB
Phát hành:
Viber Media
Cập nhật:
03/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download Viber for BlackBerry 4.3.0.728

Thuy le

Viber for BlackBerry là ứng dụng gọi điện và nhắn tin dành cho người dùng Android hoàn toàn miễn phí, danh sách liên lạc đã được tích hợp và đồng bộ với điện thoại của bạn. Viber for BlackBerry cung cấp đầy đủ các tính năng như trên nền tảng PC, mang đến cho người dùng những trải nghiệm trò chuyện trực tuyến thú vị.

advertisements





Viber for BlackBerry thực hiện việc gọi điện và nhắn tin qua kết nối 3G hoặc Wi-Fi và yêu cầu người nhận tin nhắn cũng phải cài đặt Viber, cho phép liên lạc với bạn bè từ mọi khoảng cách trên thế giới, với tốc độ nhắn tin nhanh, chất lượng âm thanh cuộc gọi rất tốt.

 

download viber for blackberry



Danh sách bạn bè trong Viber for BlackBerry sẽ được đồng bộ liền mạch với danh sách liên lạc có sẵn trên điện thoại và mỗi số điện thoại được xem là một ID Viber. Viber for BlackBerry tích hợp kho sticker đa dạng để bạn thể hiện cảm xúc với bạn bè trong quá trình trò chuyện, tăng thêm tính thân mật cho cuộc trò chuyện.

 

download viber for blackberry



Cũng như phiên bản nền tảng PC, cách sử dụng Viber trên di động cũng khá đơn giản, không có chi phí ẩn, không yêu cầu đăng ký tài khoản, có thể nhận cuộc gọi mọi lúc mọi nơi, để cụ thể hơn, các bạn xem hướng dẫn cách sử dụng Viber trên một số nền tảng di động được chúng tôi giới thiệu.

Cập nhật vào: 03/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Viber for BlackBerry được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Viber for BlackBerry và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ