12 chòm sao  icon download

12 chòm sao Xem tử vi 12 chòm sao cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

12 chòm sao 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
366333
Size:
6,8 MB
Phát hành:
BigAnt
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download 12 chòm sao 2.0

Nguyễn Thuý Thanh

12 chòm sao for iOS là một ứng dụng cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad, iPod Tuoch có khả năng đoán biết được trước những điều may mắn hay kiêng kị để bắt đầu một ngày mới thú vị và mới mẻ hơn.

advertisements





12 chòm sao for iOSsẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn vui vẻ và thú vị sau mỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Những lời tiên đoán trong ứng dụng sẽ là một chỉ dẫn hữu hiệu cho bạn để bắt đầu một ngày mới suôn sẻ hơn.


12 chòm sao for iOS cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị về 12 cung hoàng đạo Bạch Dương (Dương Cưu), Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp (Hổ Cáp), Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư. Mỗi một cung trong một ngày sẽ có những sự việc, những niềm vui, nỗi buồn, may mắn và vận xui khác nhau. Nếu bạn biết trước những điều đó chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc và học tập thật ý nghĩa

12 chòm sao for iOS đem đến cho bạn những tư vấn về tình yêu, tiền bạc, công việc hàng ngày. Tất cả các thông tin được cập nhật thường xuyên và liên tục và được tổng hợp từ nhiều nguồn tư liệu uy tín- chất lượng cao. Đến với ứng dụng này của chúng tôi bạn còn có thể chia sẻ các thông tin cùng bạn bè, người thân trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter…

Các tính năng chính của ứng dụng 12 chòm sao for iOS

-    Xem tử vi hàng ngày
-    Độ hoà hợp của 12 cung hoàng đạo
-    Đặc tính, nguồn gốc, tính cách, con đường tình cảm, sự nghiệp của 12 cung
-    Chia sẻ thông tin trên mạng xã hội

Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 12 chòm sao được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 12 chòm sao và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ