12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày  icon download

12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày Xem bói 12 cung hoàng đạo cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365800
Size:
5 MB
Phát hành:
Codespot
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download 12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày for iOS là một ứng dụng cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS có khả năng đoán biết được trước những điều may mắn hay kiêng kị để bắt đầu một ngày mới thú vị và mới mẻ hơn.

advertisements





12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày for iOS là ứng dụng được thiết kế tỉ mỉ và công phu, với giao diện thân thiện và dễ sử dụng bạn chỉ cần chọn cung ứng với ngày tháng năm sinh của bạn và ngay lập tức các lời giải đáp, tiên tri,khuyến cáo sẽ hiện ra trước mắt bạn để bạn có thể tham khảo.

12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày for iOS sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn vui vẻ và thú vị sau mỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Những lời tiên đoán trong ứng dụng sẽ là một chỉ dẫn hữu hiệu cho bạn để bắt đầu một ngày mới suôn sẻ hơn.

12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày for iOS có những hình ảnh minh hoạ cho các cung vô cùng đáng yêu và xinh đẹp. Với giao diện ngộ nghĩnh này hi vọng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất mỗi khi sử dụng. Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ những thông tin, lời tiên đoán.. cho bạn bè, người thân cùng xem qua Facebook hay Twitter.

Các tính năng chính của ứng dụng 12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày for iOS

-    Xem lời khuyên cho bạn từ ngày sinh
-    Chia sẻ với bạn bè qua Facebook hay Twitter.
-    Giao diện thân thiện và đẹp mắt
-    Chọn cung hoàng đạo bất kỳ để xem

Một số hình ảnh khác trong 12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày for iOS





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 12 cung Hoàng Đạo mỗi ngày và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ