24h HD for iPad icon download

24h HD for iPad Đọc báo 24h trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

24h HD for iPad 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
354600
Size:
2,2 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download 24h HD for iPad 2.0

Thuy Le

24h HD for iPad là ứng dụng đọc báo 24h với tốc độ nhanh chóng và hiệu quả. Đây là ứng dụng dựa trên nền tảng iPad đã cập nhật những thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ chất lượng. Tham gia ứng dụng để đọc báo miễn phí.

advertisements





24h HD for iPad là ứng dụng mang đến cho bạn những bài báo trên 24h cập nhật thường xuyên. Ứng dụng mang đến cho bạn những thông tin nói về toàn cảnh đời sống xã hội trong và ngoài nước qua hơn 20 chuyên đề thuộc 30 chuyên mục.

Với 24h HD for iPad tin tức cập nhật liên tục với những sự kiện nổi bật, những tin tức tiêu điểm trong ngày. Tham gia ứng dụng để bạn có thể nắm bắt tình hình trong và ngoài nước một cách chính xác và cho tiết.

Với giao diện đẹp, tốc độ cao và đầy đủ chức năng, ứng dụng 24h HD for iOS thực sự là website thông tin giải trí lớn nhất tại Việt nam thu hút người tham gia. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của 24h HD for iPad:

- Mang đến trình đọc báo nhanh hơn và hiệu quả hơn.
- Cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.
- Miễn phí cho người sử dụng.

 

Một số hình ảnh của 24h HD for iPad

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 24h HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 24h HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ