321 Kar Free  icon download

321 Kar Free Tra cứu danh sách Karaoke

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

321 Kar Free 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
361633
Size:
7,9 MB
Phát hành:
Khang Nguyen
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download 321 Kar Free 2.0

Nguyễn Sang

Ứng dụng 321 Kar Free for iOS giúp tra cứu danh sách bài hát karaoke cho 2 dòng máy phổ biến ở Việt Nam là Arirang và California. Với tính năng tìm kiếm bài hát theo tên, mã số, lời đầu của bài hát cực nhanh. Ứng dụng mang lại cho khán giả những giây phút giải trí thú vị.

advertisements





Ứng dụng 321 Kar Free for iOS giúp khán giả tìm nhanh bằng các chữ cái đầu tiên của tên bài hát. Hỗ trợ duyệt bài hát theo tác giả thuộc nhiều thể loại nhạc khác nhau cho các bạn lựa chọn.

321 Kar Free for iOS

Ngoài ra ứng dụng 321 Kar Free for iOS còn có tính năng tự động cập nhật bài hát khi có volume mới, tìm baì hát theo bất cứ đoạn nào của lời bài hát chứ không giới hạn số câu hay số từ. Người dùng chỉ cần nhớ một số câu trong bài hát là có thể tìm ra bài hát theo yêu cầu.

Ứng dụng 321 Kar Free for iOS lưu danh sách bài hát yêu thích lên máy và trên server của bạn. Người dùng còn có thể nghe và lưu đanh sách bài hát online với lời karaoke tùy chỉnh.

Tính năng của 321 Kar Free for iOS:


- Giao diện thân thiện, trực quan, dễ tương tác và sử dụng.
- Người dùng có thể tìm kiếm nhanh và dễ dàng theo tên bài hát, mã số hoặc là lời bài hát.
- Ứng dụng có nhiều tính năng thông minh, ưu việt.
- Download nhanh và hoàn toàn miễn phí.

Một số hình ảnh khác

321 Kar Free for iOS

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 321 Kar Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 321 Kar Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ