360 Security cho iPhone icon download

360 Security cho iPhone Diệt Virus, bảo vệ điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

360 Security cho iPhone 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
562
Size:
14 MB
Phát hành:
Qihoo 360
Cập nhật:
22/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download 360 Security cho iPhone 1.3

Trần Minh Quân

360 Security cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng diệt Virus, bảo vệ điện thoại trước nguy cơ mất an toàn dữ liệu, nguy cơ đánh cắp thông tin khi giao dịch trực tuyến. Hiện nay 360 Security cho iPhone đang được người dùng đánh giá cao trong việc phát hiện virus, mã độc, tìm kiếm ra các lỗ hổng an ninh và khắc phục chúng, người dùng quan tâm có thể download 360 Security cho iPhone của mình.

advertisements





Có thể thấy trong cuộc sống hiện đại những phát sinh về công nghệ kéo theo những rủi ro tiềm tàng bên trong nó cũng khá lớn. Thông thường chúng ta vẫn hay chủ quan cho rằng nền tảnh di động luôn được an toàn và chúng ta không cần các biện pháp bảo vệ thiết bị nữa, tuy nhiên trên thực tế đã xảy ra nhiều vụ tấn công tài khoản ngân hàng thông qua chính những giao dịch trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng từ thiết bị di động.

360 security cho iphone
Tải 360 Security cho iPhone

Theo một thông kê không chính thức mỗi năm có hơn 1 tỷ ứng dụng mới ra đời trong số đó có rất nhiều ứng dụng được gắn mà độc nhằm đánh cắp thông tin, dữ liệu người dùng. Cũng theo đó hiện có khoảng gần 30 ứng dụng hỗ trợ diệt Virus gồm Kaspersky AntiVirus, SymantecAntivirus, Norton Antivirus, Bitdefender, F-Secure Antivirus, McAfee Antivirus nhằm ngăn chặn và bảo vệ người dùng trước những nguy cơ mất an toàn thông tin.

tai 360 security cho iphone
Download 360 Security cho iPhone

Làm sao để bảo mật thiết bị trước những "sóng gió" mà nói đúng hơn là sóng ngầm là một trong những điều tối quan trong ngày nay. Hàng năm có các cuộc thi phát triển ý tưởng bảo mật di động, phát triển ứng dụng hỗ trợ bảo mật, những nhà phát triển phần mềm bảo mật trên PC cũng đã chuyển sang cả lĩnh vực này. Tại Việt Nam BKAV là một ví dụ điển hình, trước đây họ chỉ cung cấp phần mềm diệt Virus cho máy tính tuy nhiên hiện nay họ đã cung cấp cho cả Mobile với tên gọi Bkav Mobile, người dùng android có thể download Bkav Mobile hay như CMC cũng vậy, họ đều có phiên bản hỗ trợ di động.

download 360 security cho iphone
Quét Virus bằng 360 Security cho iPhone

360 Security nói chung và 360 Security cho iPhone nói riêng được thiết kế với một giao diện nhẹ nhàng phù hợp với người dùng. Nếu như bạn đang sử dụng một thiết bị đời cao thì việc tải 360 Security cho iPhone như một biện pháp phòng tránh rủi ro do những tác nhân bên ngoài gây ra, người dùng android có thể download 360 Security cho android để sử dụng.

360 security cho iphone
Tải 360 Security cho iPhone

360 Security cho iPhone có tốc độ xử lý nhanh chóng, khi quét dữ liệu ứng dụng cũng làm việc với tốc độ cực kỳ cao bạn chỉ mất một vài chục giây để quét tổng thể iPhone của mình, cùng với quỹ thời gian đó người dùng còn có thể diệt luôn mầm mống gây hại cho thiết bị của mình. Nếu bạn đang sử dụng các ứng dụng diệt Virus như Kaspersky, Avira cho iPhone hay Avast cho iPhone mà không hiệu quả hãy thử gỡ bỏ chúng và dùng thử 360 Security cho iPhone xem có thay đổi hay không mặc dù hiện tại Avast cho iPhone hay Avira cũng đang làm khá tốt công việc này.

360 security cho iphone
Cách sử dụng 360 Security cho iPhone

360 Security cho iPhone đang sử dụng nguồn dữ liệu khủng của hơn 100 triệu cơ sở dữ liệu được thu thập từ trước tới nay. Trong một vài năm trở lại đây 360 Security được đánh giá là công cụ diệt Virus mang lại hiệu quả cao cho người dùng, được cộng đồng mạng yêu thích và sử dụng.

360 Security cho iPhone được xây dựng trên thuật toán bảo mật di động siêu thông minh nó có khả năng nhận diện các mẫu Virus mới nhất hiện nay đồng thời đưa thông tin về máy chủ để đề xuất giải pháp khắc phục chúng, những loại mã độc cứng đầu cũng được các kỹ sư giàu kinh nghiệm của 360 Security tìm hướng khắc phục.

Có thể thấy 360 Security cho iPhone là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để bảo vệ người dùng trước những nguy cơ mất an toàn dữ liệu, nguy cơ bị xâm nhập và đánh cắp dữ liệu trên thiết bị iOS nói chung và iPhone nói riêng.

Đặc điểm nổi bật của 360 Security cho iPhone

- Giao diện dễ sử dụng
- Hỗ trợ tiếng Việt
- Cơ sở dữ liệu phong phú
- Tốc độ làm việc nhanh chóng
- Hỗ trợ bảo vệ iPhone hiệu quả
- Là ứng dụng chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến
 

Cập nhật vào: 22/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 360 Security cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 360 Security cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ