4 Pics 1 Word cho iPhone icon download

4 Pics 1 Word cho iPhone Game giải ô chữ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

4 Pics 1 Word cho iPhone 6.2.0

Phiên bản:
6.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2559
Size:
73.4 MB
Phát hành:
LOTUM GmbH
Cập nhật:
29/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download 4 Pics 1 Word cho iPhone 6.2.0

Nguyễn Sang

4 Pics 1 Word cho iPhone là tựa game đuổi hình bắt chữ trên các thiết bị iOS, mang tính trí tuệ cao nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Game giúp bạn thể hiện và phát huy được khả năng phán đoán và trau dồi được vốn từ vựng tiếng Anh của mình. Game có lỗi chơi đơn giản nhưng lôi cuốn và không kém phần hại não, mang đến những phút giải trí bổ ích cho người chơi.

advertisements





Trong game 4 Pics 1 Word cho iPhone, bạn phải tìm mối liên quan logic giữa bốn bức hình được cho, và tìm từ tiếng Anh đúng nhất diễn ra mối liên quan logic đó. Game cung cấp cho bạn những ký tự gợi ý, mỗi lần giải đúng là bạn được tăng lên một số điểm nhất định. Game có nhiều cấp độ chơi khác nhau với độ khó tăng dần để bạn lựa chọn, bắt buộc người chơi vừa phải vận dụng trí tuệ vừa phải có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh nhất định. Game iPhone này tuy có lối chơi đơn giản nhưng lại được đánh giá là một trong những trò chơi hại não và khó nhằn nhất.

 

download 4-pics 1 word cho iphone


4 Pics 1 Word cho iPhone sắp xếp các câu đố một cách ngẫu nhiên và dễ hay khó cũng tùy vào cách nhìn nhận của mỗi người chơi. Hiện game cung cấp hàng trăm level khác nhau, mỗi lần trả lời chính xác, bạn sẽ nhận được phần thưởng là 3 đồng tiền vàng và chuyển sang mức chơi tiếp theo. Những số tiền nhận được bạn sẽ dùng để mua các gợi ý nếu gặp những câu hỏi khó, tuy nhiên bạn phải vận dụng suy nghĩ nếu đã sử dụng hết các gợi ý.

Game Bắt chữ cho iOS cũng tương tự game này, tuy nhiên Bắt chữ cho iOS chỉ cung cấp một hình ảnh duy nhất đồng thời là game hỗ trợ tiếng Việt.

 

download 4-pics 1 word cho iphone



Chơi game 4 Pics 1 Word cho iPhone bạn không cần phải đăng ký tài khoản hay nghiên cứu những luật chơi phức tạp, các bàn chơi mới cũng được bổ sung liên tục để thử thách trí tuệ và tài suy đoán của người chơi. Phiên bản mới nhất của game đã cải tiến cả về lối chơi, nâng cấp giao diện lẫn một số tính năng mới, cho phép người chơi tham gia thử thách mỗi ngày với bộ 4 bức ảnh cực khó đoán.

 

download 4-pics 1 word cho iphone

 

 

download 4-pics 1 word cho iphone


Game 4 Pics 1 Word cho iPhone hiện đang được ưa chuộng không kém gì những ứng dụng thần thánh trên iPhone, chẳng hạn Camera360 cho iPhone mà các bạn trẻ vẫn hằng ngày mê mệt. Camera360 cho iPhone là tiện ích chụp ảnh làm đẹp rất nổi tiếng có thể khiến khuôn mặt của thay đổi một cách kỳ diệu.


Các tính năng chính của 4 Pics 1 Word iPhone:

- Game đuổi hình bắt chữ cho iPhone
- Lối chơi đơn giản, cuốn hút và dễ gây nghiện
- Đòi hỏi tư duy logic và có vốn ngoại ngữ
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần
- Nhận được những phần thưởng sau mỗi ô chữ đúng
- Các gợi ý chơi, tiền để mua các ô chữ
 

Cập nhật vào: 29/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 4 Pics 1 Word cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 4 Pics 1 Word cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ