4shared Sync for iPhone/iPad icon download

4shared Sync for iPhone/iPad Truy cập tài khoản 4shared trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

4shared Sync for iPhone/iPad 2.6.0

Phiên bản:
2.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
355133
Size:
2,5 MB
Phát hành:
4shared
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download 4shared Sync for iPhone/iPad 2.6.0

Hoàng Gia Bách

4shared Sync for iPhone/iPad là ứng dụng cho phép người dùng truy cập vào tài khoản 4shared qua iPhone và iPad dễ dàng, nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn truy cập vào tài khoản 4shared thì đây hẳn là một sự lựa chọn đúng đăn. Hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng này ngay cho iPhone.

advertisements





Đồng thời, 4shared Sync for iPhone/iPad còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lí tập tin và thư mục được lưu trữ tại 4shared hay tìm kiếm, download hình ảnh, video, dữ liệu, nghe nhạc…Ứng dụng đực thiết kế hoàn toàn phù hợp với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, đặc biệt là iPhone, iPad.

Ngoài tính năng giúp người dùng truy cập tài khoản 4shared thì 4shared Sync for iPhone/iPad còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác, thu hút đông đảo người dùng. 4shared Sync giúp bạn tạo, di chuyển, đổi tên hay xóa các tập tin dễ dàng, chia sẻ các liên kết trên các mạng xã hội nhanh chóng nhất.

4shared Sync hiện nay đang thu hút đông đảo người dùng trên thế giới. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng để cảm nhận sự tiện lợi từ 4shared Sync.

Tính năng của 4shared Sync for iPhone/iPad :

- Giúp bạn dễ dàng truy cập vào tài khoản 4shared
- Dễ dàng download, trình duyệt các tập tin
- Giúp bạn chia sẻ các liên kết đến tập tin qua email
- Bao gồm máy nghe nhạc có thể mở nhạc từ tài khoản của bạn
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 4shared Sync for iPhone/iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 4shared Sync for iPhone/iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ