50 Bài hát thiếu nhi hay nhất  icon download

50 Bài hát thiếu nhi hay nhất Tổng hợp bài hát thiếu nhi trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

50 Bài hát thiếu nhi hay nhất 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
365033
Size:
272 MB
Phát hành:
Taoviet
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download 50 Bài hát thiếu nhi hay nhất 1.0

Nguyễn Sang

50 Bài hát thiếu nhi hay nhất for iOS là ứng dụng nghe nhạc thiếu nhi hay nhất trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được tổng hợp 50 bài hát hay nhất về thiếu nhi do báo thanh niên tiền phong, hội nhạc sĩ Việt Nam… bình chọn. Ứng dụng là nguồn âm nhạc hữu ích dành cho các bạn thiếu nhi.

advertisements





50 Bài hát thiếu nhi hay nhất for iOS là ứng dụng được tuyển tập những ca khúc thiếu nhi hay nhất thế kỷ 20. Ứng dụng được tổng hợp lên đến 50 bài hát hay nhất được bình chọn từ báo thiếu niên tiền phong, hội Nhạc sĩ Việt Nam, ban khoa học giáo dục VTV, ban âm nhạc đài tiếng nói Việt Nam tổ chức.

50 Bài hát thiếu nhi hay nhất for iOS

Khi nghe các ca khúc trong 50 Bài hát thiếu nhi hay nhất for iOS , các bạn thiếu nhi còn có thể tiếp thu thêm những nguồn thông tin về các nhạc sĩ nổi tiếng như : Hoàng Long, Hoàng Lan, Phong Nhã, Bùi Đình Thảo, Hoàng Vân, Phạm Tuyên, Minh Châu… Ứng dụng không chỉ giúp các bạn thiếu nhi được biết về các tác giả mà qua các ca khúc các bạn sẽ được biết đến thời hào hùng của cách mạng Việt Nam.

Ứng dụng 50 Bài hát thiếu nhi hay nhất for iOS được thiết kế với giao diện trực quan, người dùng có thể chọn nghe các ca khúc theo thể loại, hoặc cũng có thể lựa chọn nghe các ca khúc theo tác giả, nhạc sĩ sáng tác. Không chỉ vậy người dùng còn có thể đánh dấu những bài hát mà mình yêu thích lại.

Các tính năng chính của 50 Bài hát thiếu nhi hay nhất for iOS

- Thư viện bài hát lên đến 50 bài.
- Lựa chọn danh sách nghe nhạc theo tên nghệ sĩ.
- Đánh dấu bài hát yêu thích.

Hình ảnh trong 50 Bài hát thiếu nhi hay nhất for iOS

50 Bài hát thiếu nhi hay nhất for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 50 Bài hát thiếu nhi hay nhất được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 50 Bài hát thiếu nhi hay nhất và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ