500px cho iPhone icon download

500px cho iPhone Cộng đồng nhiếp ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

500px cho iPhone 2.9.3

Phiên bản:
2.9.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1348
Size:
49.3 MB
Phát hành:
500px
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download 500px cho iPhone 2.9.3

Nguyễn Thuý Thanh

500px là cộng đồng nhiếp ảnh hàng đầu cho những khám phá, chia sẻ, mua bán cảm hứng nghệ thuật. Hàng tháng, hàng triệu người truy cập 500px để tìm nhiếp ảnh đáng kinh ngạc nhất thế giới, tương tác với người khác chia sẻ niềm đam mê của mình cho hình ảnh, và phát triển các kỹ năng và sự đánh giá cao của nghệ thuật của riêng mình.

advertisements





Chúng tôi đã tận dụng lợi thế của một số các tính năng mới trong iOS 8 để xây dựng một máy ảnh ngay vào các ứng dụng! Với bù phơi sáng và lấy nét bằng tay khi bạn cần nó và một chế độ toàn tự động khi bạn không, các máy ảnh mới giúp đưa nhiếp ảnh iPhone của bạn lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng chia sẻ ảnh trên iPhone đó là Moments cho iPhone
 
 
 
 
 
Và khi bạn đang thực hiện chụp ảnh tuyệt vời, bạn có thể làm cho họ thậm chí còn tốt hơn với một bộ mạnh mẽ của công cụ chỉnh sửa tạo ra bởi Adobe. Từ chụp, để chỉnh sửa, tải lên - bạn không bao giờ phải rời khỏi sự thoải mái của các ứng dụng!
 
Người sử dụng Adobe Lightroom® cũng có thể tải lên hình ảnh đồng bộ hóa của họ từ Lightroom Mobile trực tiếp đến 500px sử dụng kinh nghiệm upload tân của chúng tôi.
 
 
 
Duyệt qua các bức ảnh tốt nhất được thực hiện bởi một số các nhiếp ảnh gia tài năng nhất thế giới, theo bình chọn trên cộng đồng đam mê của chúng tôi và lựa chọn bởi đội ngũ kỹ-giám tuyển của các biên tập viên của chúng tôi khách.
 
Khi bạn tìm thấy một ảnh bạn yêu thích, để cho các nhiếp ảnh gia người lấy nó biết bằng cách bình luận về nó, thích nó, hoặc thêm nó vào mục yêu thích của bạn để bạn có thể trở lại với nó một lần nữa và một lần nữa.
 
Cuối cùng, tìm hiểu thêm về đồng 500px người sử dụng bằng cách truy cập Profiles của họ. Duyệt toàn bộ thư viện hình ảnh của họ, tìm hiểu cụ được bức ảnh mà họ sử dụng, đọc bios cá nhân của họ, và sau đó theo chúng trên tất cả các mạng xã hội ưa thích của mình chỉ với một vài thao tác.

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 500px cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 500px cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ