7 little words cho iPhone icon download

7 little words cho iPhone Game giải đố tiếng Anh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

7 little words cho iPhone 3.3.3

Phiên bản:
3.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
130
Size:
16.0 MB
Phát hành:
Blue Ox Technologies Ltd
Cập nhật:
16/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download 7 little words cho iPhone 3.3.3

Trần Văn Việt

7 little words cho iPhone là game đoán chữ thú vị dành cho thiết bị iPhone, luôn được xếp trong top những game hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả nhất trên di động. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra 7 từ tiếng Anh bằng các gợi ý và ký tự có sẵn một cách nhanh nhất, đồng thời có thể thử thách trong các gói câu đố miễn phí hằng ngày.

advertisements





7 little words cho iPhone là game giải ô chữ tương đối khó những lại dễ gây nghiện cho người chơi, đặc biệt là những ai có đam mê học ngoại ngữ tiếng Anh. Game cung cấp cho người chơi 7 câu đố tương ứng với 7 từ hoặc cụm từ tiếng Anh, kèm theo 20 nhóm ký tự có sẵn và các gợi ý để người chơi xây dựng nên các từ tiếng Anh chính xác nhất. Đây là game iPhone mang tính trí tuệ cao, đang được nhiều người truy cập với cách thức vừa chơi vừa học rất bổ ích.

 

download 7 little words cho iphone



7 little words cho iPhone mang đến cho người chơi 4 gói câu hỏi miễn phí hằng ngày, được thử thách song song với 45 gói câu đố khác. Mỗi câu đố trong game đề cập đến một từ tiếng Anh và xuyên suốt các màn chơi, bạn sẽ đi qua nhiều chủ đề khác nhau. Mỗi lần giải đúng cụm từ tiếng Anh, bạn bổ sung thêm cho mình thêm một từ vựng mới, đồng thời kích thích não bộ phát triển. Game hiện cũng đang hỗ trợ trên thiết bị Android, người chơi có thể tải 7 little words phiên bản cho Android.

 

download 7 little words cho iphone


7 little words cho iPhone có cách chơi đơn giản, giao diện hiển thị các câu đó cũng các gợi ý để giải từ khóa. Bạn chỉ cần nhấp vào các nhóm ký tự cho sẵn để tạo được các từ đúng, sau đó nộp kết quả, nếu câu trả lời của bạn là đúng thì các nhóm ký tự sẽ được xóa khỏi danh sách. Người chơi sẽ được hỗ trợ tối đa 15 gợi ý, và có thể mua thêm nếu đã sử dụng hết các gợi ý. Quá trình chơi sẽ được lưu lại để có thể tiếp tục vào những lần tiếp theo.

 

 

download 7 little words cho iphone



Ngoài 7 little words cho iPhone bạn có thể tham khảo tựa game Snap Attack cho iPhone hiện cũng đang được nhiều người lựa chọn. Snap Attack cho iPhone là game giải đố tiếng Anh với nhịp độ chơi diễn ra nhanh, yêu cầu người chơi phải chạy đua thời gian để ghi điểm càng nhiều càng tốt.

Các tính năng chính của 7 little words cho iPhone:


- Game giải đố ô chữ tiếng Anh trên iPhone
- Tìm ra 7 từ hoặc cụm từ tiếng Anh
- Cung cấp các gói câu hỏi miễn phí hằng ngày
- Các gợi ý để tìm được ô chữ chính xác
- Cách chơi đơn giản, lưu lại lịch sử người chơi
 

Cập nhật vào: 16/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 7 little words cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 7 little words cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ