9 Letter Spelling Free  icon download

9 Letter Spelling Free Học chữ cái tiếng Anh trên iphone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

9 Letter Spelling Free 1.02

Phiên bản:
1.02
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365233
Size:
8,3 MB
Phát hành:
Sai Services
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download 9 Letter Spelling Free 1.02

Đỗ Thanh Hải

9 Letter Spelling Free for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này hỗ trợ người dùng trong việc cải thiện kỹ năng đánh vần 9 chữ cái phổ biến trong tiếng Anh. Với các tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ.

advertisements





Giờ đây với 9 Letter Spelling Free for iOS, người dùng có thẻ thỏa sức rèn luyện kỹ năng đánh vần các chữ cái phổ biến trong tiếng Anh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tiện ích cung cấp các tính năng hữu ích giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình học.

Bên cạnh đó, 9 Letter Spelling Free for iOS mang đến cho người học 254 từ vựng thông dụng. Người dùng có thể đánh vần các chữ cái này và sử dụng tính năng ghi âm giọng nói để xem lại khi cần. Chức năng hữu ích này giúp người học ghi nhớ từ vựng lâu hơn.

Ngoài ra, để chuyển sang từ vựng mới hoặc xem lại các từ đã được đánh vần trước đó, người dùng chỉ cần vuốt nhẹ vào màn hình. Ngay lập tức, chương trình sẽ thực hiện theo mong muốn. Người dùng cũng có thể chia sẻ tiện ích với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm các tính năng hữu ích.

Tính năng chính của 9 Letter Spelling Free for iOS:

- Cung cấp 254 từ vựng phổ biến
- Cho phép ghi âm giọng nói
- Cho phép xem mô tả từ điển của từ vựng
- Thiết lập chương trình theo ý muốn
- Hỗ trợ On/Off âm thanh bất kỳ
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 9 Letter Spelling Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 9 Letter Spelling Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ