A Football  icon download

A Football Theo dõi tin tức bóng đá nóng hổi trên thiết bị iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

A Football 0.5

Phiên bản:
0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366066
Size:
3,5 MB
Phát hành:
Tran Huy Hung
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download A Football 0.5

Trần Minh Quân

A-Football for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng theo dõi các tin tức bóng đá một cách nhanh chóng nhất. Đây là một ứng dụng hữu hiệu dành cho những ai yêu thích môn thể thao này. Bạn hãy nhanh chóng sử dụng ứng dụng và khám phá điều thú vị.

advertisements





A-Football for iOS sẽ giúp bạn xem các thông tin mới nhất, thú vị nhất về những giải đấu bóng đá hấp dẫn một cách liên tục, nhanh chóng và chính xác. Người dùng sẽ dễ dàng cập nhật đầy đủ các tin tức như: tin tức hậu trường, bình luận bóng đá, lịch phát sóng, các đội bóng, bảng xếp hạng…

A-Football for iOS là một ứng dụng hết sức thú vị dành cho những người hâm mộ môn thể thao số một thế giới, giúp bạn dễ dàng cập nhật đầy đủ tin tức nóng hổi về bóng đá ngay trên thiết bị iOS của mình. Với ứng dụng, người dùng dễ dàng thể hiện miền đam mê bóng đá mọi lúc mọi nơi.

Với tính năng vượt trội, hiện đang A-Football for iOS là ứng dụng được người dùng quan tâm và lựa chọn. Bạn hãy là người tiếp theo sử dụng và cài đặt ứng dụng này ngay hôm nay.

Tính năng của A-Football for iOS:

- Giúp bạn theo dõi các tin tức bóng đá trên iOS.
- Giao diện trực quan, đơn giản với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng A-Football for iOS:






 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng A Football được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải A Football và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ