AAA Mobile  icon download

AAA Mobile Tìm kiếm địa điểm du lịch

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AAA Mobile 3.0.4

Phiên bản:
3.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.x and up
Downloads:
366066
Size:
45,7 MB
Phát hành:
AAA
Cập nhật:
27/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download AAA Mobile 3.0.4

Nguyễn Thuý Thanh

AAA Mobile for iOS là trình ứng dụng cho phép người sử dụng có được các thông tin về các vị trí, quán ăn, giải trí… Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm mọi điểm đến một cách dễ dàng. Đây là một giải pháp hữu dụng và tốt nhất cho bạn về tìm kiếm.

advertisements





Phiên bản mới nhất của AAA Mobile for iOS hiện tại là 3.0.3 được cập nhật ngày 20/05/2014 bổ sung thêm các vị trí mới cùng thông tin cụ thể của các địa điểm như nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng...

 

Phiên bản AAA Mobile for iOS 3.0.3 được cập nhật ngày 28/04/2014 cải tiến việc lập kế hoạch chuyến đi và sửa lỗi nhỏ ở phiên bản trước đó.

 

Giao diện được thiết kế thân thiện với người dùng. Ngoài ra nội dung của AAA Mobile for iOS lại vô cùng phong phú đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

 

AAA Mobile for iOS

 

AAA Mobile for iOS giúp bạn tra cứu vị trí theo các từ khóa chính xác nhanh chóng. Đồng thời giúp bạn lưu lại những vị trí yêu thích và thêm nó vào mục riêng tư yêu thích của mình. Bạn còn có thể có được các thông tin về giá của nhà nghỉ, tour, các thông tin về khuyến mãi...

AAA Mobile for iOS giúp bạn lên lộ trình cho chuyến đi của mình bằng bản đồ cùng các lời chỉ dẫn đường chi tiết cụ thể. Bạn sẽ được cung cấp hỗ trợ liên tục 24/7 mà chẳng phải liên lạc qua điện thoại. Ứng dụng tích hợp định vị GPS.

Các tính năng chính của AAA Mobile for iOS:

- Tra cứu địa điểm vị trí về du lịch
- Hiển thị GPS
- Hỗ trợ bằng bản đồ
- Cung cấp lời chỉ dẫn
- Hỗ trợ liên tục 24/7

Một số hình ảnh khác

AAA Mobile for iOS

AAA Mobile for iOS
 

Cập nhật vào: 27/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AAA Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AAA Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ