Abstract Wallpaper HD for iPad icon download

Abstract Wallpaper HD for iPad Hình nền trừu tượng trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Abstract Wallpaper HD for iPad 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365566
Size:
88,4 MB
Phát hành:
Floor Girls
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Abstract Wallpaper HD for iPad 2.0

Thu Hà

Abstract Wallpaper HD for iPad là ứng dụng hình nền đầu tiên được ra đời mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu trọn bộ hình ảnh mang phong cách trừu tượng. Qua đó, người dùng có thể cá nhân hóa thiết bị di động của mình một cách dễ dàng bằng việc tải về và cài đặt từ ứng dụng Wallpaper Mania.

advertisements





Với hơn 100 nhóm hình nền khác nhau, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn để thêm vào số liên lạc bạn bè hay thay đổi hình nền trong Email. Đồng thời, Abstract Wallpaper HD for iPad cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới.

Bên cạnh đó, Abstract Wallpaper HD for iPad cho phép người dùng xem trước các hình nền bằng cách phóng to hay thu nhỏ hình ảnh. Sau khi tải về, các hình nền có chất lượng cao sẽ được lưu vào thư viện ảnh trong thiết bị.

Trong phiên 1.3, Abstract Wallpaper HD for iPad sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp cải tiến đồ họa và giao diện cho người dùng. Hơn nữa, người dùng có thể chia sẻ những hình nền trừu tượng đặc sắc trong bộ sưu tập tới bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến và Email để mọi người có thể giúp diện mạo của thiết bị trông mới mẻ và đẹp mắt hơn.

Tính năng chính của Abstract Wallpaper HD for iPad:

- Thêm hình nền vào danh bạ điện thoại
- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Điều hướng dễ dàng
- Lưu ảnh vào thiết bị
- Cập nhật hình nền thường xuyên
- Chia sẻ qua mạng xã hội và Email

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Abstract Wallpaper HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Abstract Wallpaper HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ