ACDSee Camera Pro cho iPhone icon download

ACDSee Camera Pro cho iPhone Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ACDSee Camera Pro cho iPhone 1.1.3

Phiên bản:
1.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.3 or later
Downloads:
218
Size:
28.8 MB
Phát hành:
ACD Systems
Cập nhật:
01/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download ACDSee Camera Pro cho iPhone 1.1.3

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng ACDSee Camera Pro cho iPhone là công cụ chụp ảnh với nhiều chế độ cơ bản và phổ biến, đồng thời tích hợp các chức năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mang đến cho bạn những hình ảnh có chất lượng tốt nhất. Người dùng còn được lựa chọn trong nhiều bộ lọc hiệu ứng để bạn áp dụng cho ảnh, hay tạo ảnh cắt dán nghệ thuật.

advertisements





ACDSee Camera Pro cho iPhone cho phép bạn chụp ảnh và quay video khá tiện lợi trên thiết bị iOS với khả năng điều chỉnh thủ công các thông số như độ phơi sáng, lấy nét, cân bằng trắng, áp dụng hiệu ứng ảnh ngay trên camera. Bên cạnh đó là chế độ đèn flash đa dạng, điểm phơi sáng và lấy nét riêng biệt...

 

download acdsee camera pro cho iphone

ACDSee Camera Pro cho iPhone giúp bạn thiết lập các thông số cơ bản cho ảnh như điều chỉnh đổ bóng, phơi sáng, tương phản, cân bằng trắng, độ bão hòa, sắc độ, độ sắc nét...Nếu bạn có những bức ảnh chân dụng được chụp từ Camera360 cho iPhone thì hãy đưa qua ứng dụng này để chỉnh sửa và tạo một phong cách mới mẻ cho hình ảnh. Tiện ích Camera360 cho iPhone được xem là "phù thủy sắc đẹp" của các bạn gái với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

download acdsee camera pro cho iphone

ACDSee Camera Pro cho iPhone cho phép tạo ảnh cắt dán nghệ thuật với nhiều khung ảnh nghệ thuật để chia sẻ đến cho bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone với các tính năng cắt dán ảnh, ghép ảnh, thêm hiệu ứng ảnh, bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone cũng cho phép chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

 

download acdsee camera pro cho iphone

Các tính năng chính của ACDSee Camera Pro cho iPhone:

- Chụp ảnh với nhiều chế độ khác nhau
- Điều chỉnh thủ công các thông số ảnh
- Nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt
- Chế độ đèn flash đa dạng
- Tạo ảnh cắt dán nghệ thuật

Cập nhật vào: 01/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ACDSee Camera Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ACDSee Camera Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ