Adblock Browser cho iPhone icon download

Adblock Browser cho iPhone Adblock Browser cho iPhone - Trình duyệt chặn quảng cáo trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adblock Browser cho iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
2662
Size:
7.8 MB
Phát hành:
Eyeo
Cập nhật:
12/09/2015

Đánh giáChém Gió

Download Adblock Browser cho iPhone

Thuy le

Adblock Browser cho iPhone là trình duyệt hỗ trợ chặn quảng cáo khi duyệt web cho iPhone khá mới mẻ và độc đáo hiện nay, với trình duyệt này người dùng có thể an tâm hơn khi họ không còn bị các quảng cáo bủa vây mỗi khi lướt web.

advertisements





Adblock từ lâu được biết tới là một trong những tiện ích được tích hợp trên một số trình duyệt phổ biến hiện nay như Chrome, Firefox, Opera... với khả năng xử lý, chặn quảng cáo mạnh mẽ Adblock rất được yêu thích trên cả những phiên bản trình duyệt cho di động như Google Chrome cho iPhone, Google Chrome cho Android, Firefox cho iPhone, Firefox cho Android...

Trong thời gian tới đây, khi iOS 9 ra mắt người dùng có thể sử dụng các tiện ích chặn quảng cáo và khác nội dung khác mà họ muốn trên trình duyệt Safari, tuy nhiên với Adblock Browser cho iPhone nó đã được tích hợp đầy đủ tính năng cho phép bạn chặn tất cả các quảng cáo cứng đầu khi duyệt web bằng trình duyệt này.

trinh duyet adblock cho iphone

Trình duyệt web Adblock Browser của Eyeo phát hành bên cạnh phiên bản cho Android đã được giới thiệu trước đây người dùng đã có thể tải và sử dụng phiên bản dành cho hệ điều hành iOS với những tinh năng nổi bật như chặn toàn bộ quảng cáo, tiết kiệm dung lượng, tăng tốc độ tải trang, tiết kiệm 20% pin, giảm nguy cơ nhiễm malware... Hiện nay Adblock Browser đã có mặt trên iPhone và Android, đối với người dùng Android có thể tải phiên bản này tại đây, download Adblock Browser cho Android

 

Đặc điểm nổi bật của trình duyệt Adblock Browser cho iPhone

- Có khả năng chặn toàn bộ quảng cáo
- Giúp tiết kiệm dung lượng
- Tăng tốc độ tải trang
- Tiết kiệm pin khi lướt web
- Bảo mật, giảm nguy cơ nhiễm malware...
 

Cập nhật vào: 12/09/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adblock Browser cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adblock Browser cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ