Adobe Photoshop Express cho iPhone icon download

Adobe Photoshop Express cho iPhone Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Photoshop Express cho iPhone 6.2

Phiên bản:
6.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 or later
Downloads:
1025
Size:
93.3 MB
Phát hành:
Adobe Systems Incorporated
Cập nhật:
31/12/2017

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Photoshop Express cho iPhone 6.2

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Adobe Photoshop Express cho iPhone cung cấp đến người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh tự động để bạn cải thiện chất lượng của hình ảnh. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn tích hợp nhiều hiệu ứng ảnh vô cùng bắt mắt để bạn thêm vào cho hình ảnh của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể in ảnh hoặc chia sẻ các hình ảnh qua mạng xã hội.

advertisements





Adobe Photoshop Express cho iPhone hỗ trợ các chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như cắt, duỗi thẳng, xoay và lật ảnh, cải thiện hiệu ứng mắt đỏ, điều chỉnh màu sắc, cân bằng các thông số hình ảnh. Trong đó, nhiều thao tác được thực hiện hoàn toàn tự động để tiết kiệm thời gian cho bạn khi chỉnh sửa trên iOS, tạo ra cho bạn những hình ảnh ưng ý nhất.

 

download adobe photoshop express cho iphone



Adobe Photoshop Express cho iPhone cho phép bạn tạo ra những hình ảnh theo phong cách vui nhôn với 20 bộ lọc ảnh cải tiến, vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tạo nên những hình ảnh mang phong cách độc đáo với 15 đường viền và khung ảnh. Những hình ảnh được tạo ra có vẻ đẹp hoàn hảo không thua kém những tác phẩm được tạo ra từ Camera360 cho iPhone. Ứng dụng Camera360 cho iPhone tạo ra những hình ảnh độc nhất vô nhị.

 

download adobe photoshop express cho iphone



Adobe Photoshop Express cho iPhone cho phép in ảnh Walgreens nội bộ trực tiếp từ ứng dụng và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Facebook, Twitter, Tumblr và nhiều dịch vụ khác. Bạn có thể tham khảo thêm PhotoWonder cho iPhone cũng là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng trên iOS. Tải về PhotoWonder cho iPhone để sử dụng.

 

download adobe photoshop express cho iphone

download adobe photoshop express cho iphone



Các tính năng chính của Adobe Photoshop Express cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên iOS
- Điều chỉnh màu sắc, cân bằng các thông số ảnh
- 20 hiệu ứng ảnh để lựa chọn
- 15 đường viền và khung ảnh
- In ảnh hoặc chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 31/12/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Photoshop Express cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Photoshop Express cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ