Adobe Post cho iPhone icon download

Adobe Post cho iPhone Ứng dụng thiết kế đồ họa trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Post cho iPhone 2.6.1

Phiên bản:
2.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2241
Size:
62.6 MB
Phát hành:
Adobe Systems Incorporated
Cập nhật:
19/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Post cho iPhone 2.6.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng Adobe Post cho iPhone hỗ trợ cho bạn làm việc với các bản thiết kế đồ họa như thiết kế poster quảng cáo, băng rôn, tờ bướm, bìa báo... bằng các mẫu template bắt mắt cùng các tính năng đơn giản, dễ sử dụng. Công cụ này còn tích hợp các bộ lọc chuyên dụng để tạo ra các bản thiết kế đẹp mắt, xuất hình ảnh với độ phân giải cao.

advertisements





Adobe Post cho iPhone được sử dụng để tạo ra nhiều sản phẩm đồ họa khác nhau như thiệp mời, hình ảnh đa phương tiện trên mạng xã hội, bìa album ảnh, Poster thông báo, Banner trên blog...Người dùng chỉ cần sử dụng các template có sẵn, thêm văn bản cần thiết cùng với các bộ lọc hình ảnh khác nhau. Đây là một ứng dụng thiết kế đồ họa trên iOS hiện đang được nhiều người yêu thích.

 

download adobe post cho iphone



Adobe Post cho iPhone cho phép chèn chữ vào ảnh, chọn kiểu chữ, màu sắc chữ, thay đổi kích cỡ chữ, màu sắc để áp dụng vào ảnh.  Người dùng cũng được sử dụng thêm các đối tượng trang trí khác như hình khối, hình dán chọn lọc. Bạn cũng có thể kết hợp với PhotoWonder cho iPhone để chỉnh sửa, cắt dán các hình ảnh. Tuy nhiên PhotoWonder cho iPhone chỉ là công cụ chỉnh sửa ảnh chứ không có nhiều chức năng về thiết kế đồ họa.

 

download adobe post cho iphone



Adobe Post cho iPhone có chức năng sửa màu ảnh hoàn toàn tự động chỉ với một cú chạm. Các hỉnh ảnh sau khi được thiết kế xong có thể chia sẻ tức thời lên Instagram, Twitter, Facebook, gửi qua Email, tin nhắn... Ngoài ứng dụng thiết kế đồ họa, người dùng iOS cũng có thể tham khảo công cụ chụp ảnh Camera360 cho iPhone để tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp mắt. Tải về Camera360 cho iPhone ngay bây giờ.

 

download adobe post cho iphone

 

download adobe post cho iphone



Các tính năng chính của Adobe Post cho iPhone:

- Thiết kế đồ họa với các template có sẵn
- Thêm văn bản, áp dụng các bộ lọc ảnh
- Chỉnh sửa màu tự động
- Chia sẻ sản phẩm lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 19/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Post cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Post cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ