Adobe Revel  icon download

Adobe Revel Chỉnh sửa ảnh trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Revel

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
357700
Size:
15,5 MB
Phát hành:
Adobe Systems
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Revel

Nguyễn Thuý Thanh

Adobe Revel for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chỉnh sửa ảnh độc đáo và hấp dẫn trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn đồng bộ nhiều thao tác trong Revel với dịch vụ cloud chỉnh sửa ảnh một cách sinh động.

advertisements





Giao diện của tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Adobe Revel for iOS thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tiện ích cho phép người dùng đồng bộ nhiều thao tác trong Revel với dịch vụ cloud.

Adobe Revel for iOS giúp bạn có thể chỉnh sửa nhiều tính nănh mạnh mẽ tạo ảnh sinh động với các công cụ vẽ đơn giản. Tiện ích giúp bạn có thể lưu toàn bộ ảnh vào thư viện của mình trên thiết bị. Người dùng phải cài đặt tiện ích có thể sử dụng thử nghiệm miễn phí trong 30 ngày hoặc sử dụng trả phí mức $5.99/tháng.

Adobe Revel for iOS cung cấp cho người dùng dịch vụ cloud với nhiều tính năng nổi trội để đồng bộ nhiều thao tác trong Revel và  thực hiện sự sáng tạo phong phú của bạn. Tiện ích hỗ trợ người dùng có thể chia sẻ với bạn bè thư viện ảnh độc đáo của mình.

Các tính năng chính của Adobe Revel for iOS:

- Chỉnh sửa
- Dịch vụ cloud
- Lưu trữ
- Công cụ
- Chia sẻ

Một số hình ảnh trong ứng dụng Adobe Revel for iOS:

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Revel được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Revel và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ