Agribank  icon download

Agribank Giao dịch ngân hàng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Agribank 2.3.0

Phiên bản:
2.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
363933
Size:
900 KB
Phát hành:
VNPAY
Cập nhật:
04/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Agribank 2.3.0

Hoàng Gia Bách

Agribank for iOS là dành cho thiết bị iPhone cho phép bạn giao dịch ngân hàng nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng nhằm mang đến cho người dùng tiện ích thanh toán trên điện thoại di động với tố độ nhanh nhất. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Agribank for iOS là ứng dụng thanh toán cước tài khoản ngân hàng với độ an toàn và chính xác cao thông qua thiết bị di động của bạn. Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng kiểm soát tài khoản của mình và sử dụng các dịch vụ của Agribank mọi lúc mọi nơi.

Agribank for iOS

Agribank for iOS là ứng dụng hoàn toàn bảo mật, an toàn và tiện lợi cho phép bạn giao dịch với ngân hàng thuận lợi và đem lại thành công như ý muốn. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể thỏa mãn yêu cầu của bạn.

Agribank for iOS với những tính năng vượt trội người dùng có thể trải nghiệm sự chuyên nghiệp của ứng dụng này. Bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm cây ATM để rút tiền hay thực hiện các giao dịch, tham gia ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện nó ngay trên điện thoại của mình.

Tính năng của Agribank for iOS:

- Tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch tốc độ nhanh.
- Chuyển khoản hiệu quả an toàn.
- Có thể nạp tiền điện thoại di động VnTopup.
- Hỗ trợ thanh toán hóa đơn cước di động, Internet ADSL, điện lực

Một số hình ảnh

Agribank for iOS

Agribank for iOS

Cập nhật vào: 04/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Agribank được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Agribank và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ