Aid AV cho iPhone icon download

Aid AV cho iPhone Hỗ trợ kết nối iPhone với máy chiếu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Aid AV cho iPhone 2.1.0

Phiên bản:
2.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
390
Size:
Phát hành:
Dave Levy
Cập nhật:
23/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Aid AV cho iPhone 2.1.0

Nguyễn Sang

Aid AV là một ứng dụng dành cho kỹ thuật viên Audio Visual để có thể kết nối iPhone với máy chiếu hoặc màn hình VGA, HDMI ứng dụng sẽ tự động phản hồi lại độ phân giải màn hình phù hợp cho đầu ra, bên cạnh đó Aid AV còn hỗ trợ rất nhiều tính năng thú vị khác để bạn khám phá, hãy tải về và cảm nhận.

advertisements





AV Aid là bộ công cụ và kiểm tra máy phát chiếu Audio Visual của kỹ thuật viên. Khi bạn kết nối điện thoại của bạn với một VGA hoặc cáp HDMI với màn hình máy chiếu hoặc màn hình phẳng, AV Aid sẽ phát hiện và hiển thị tất cả các nghị quyết đầu ra có sẵn cho thiết bị của bạn. Sau đó bạn có thể chọn một trong các nghị quyết tùy chỉnh và AV Aid sẽ tạo ra và các thanh màu đầu ra. Nếu bạn sử dụng iPad hãy tham khảo thêm ứng dụng Duet Display
 
 
 
Các máy phát điện thử nghiệm âm thanh cũng là mở rộng, bao gồm trái, phải, trung tâm, thử nghiệm giai đoạn, màu hồng tiếng ồn, tiếng ồn trắng, quét, một bài hát thử nghiệm và nhiều hơn nữa. Bây giờ bạn có thể chỉ định kiểm tra bài hát riêng của bạn từ thư viện nhạc của điện thoại của bạn.
 
Có một số tính năng tiện dụng AV khác như ánh sáng đèn flash, ánh sáng nhấp nháy, ánh sáng bên, IR detector, và kết nối cáp dẫn nguồn.
 

Cập nhật vào: 23/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Aid AV cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Aid AV cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ