Air MSN Messenger HD for iPad icon download

Air MSN Messenger HD for iPad Kết nối bạn bè MSN

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Air MSN Messenger HD for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
359433
Size:
4 MB
Phát hành:
FreeDragon
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Air MSN Messenger HD for iPad

Nguyễn Thuý Thanh

Air MSN Messenger HD for iPad là ứng dụng hỗ trợ bạn có thể kết nối với bạn bè MSN thông qua thiết bị iOS trên iPad. Ứng dụng sẽ giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè một cách nhanh chóng nhất. Tham gia sử dụng ngay ứng dụng trên thiết bị iOS.

advertisements





Air MSN Messenger HD for iPad sẽ giúp bạn kéo gần khoảng cách bạn bè với những cuộc trò chuyện thú vị và hài ước. Điều này sẽ giúp tình bạn của các bạn thểm gắn chặt hơn và đây cũng chính là một cầu nối giữa bạn với những người thân yêu.

Air MSN Messenger HD for iPad giúp bạn thiết lập status một cách mặc định trong cửa sổ đăng nhập của bạn. Bạn hoàn toàn có thể kết thêm bạn bè hoặc hủy bỏ kết bạn nếu bạn cảm thấy không quan trọng. Bạn hãy sử dụng ứng dụng iOS để có thể tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm này nhé.

Phần mềm đang là một ứng dụng khá hữu ích và phổ biến. Bạn có thể tham gia ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 3.2 trở lên.

Tính năng của Air MSN Messenger HD for iPad:


- Bạn có thể thêm bạn hay hủy bạn bè với ai đó tùy theo ý thích.
- Giúp bạn gửi tin nhắn ngay tức thời.
- Giúp bạn có thể đăng nhập tự động.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Air MSN Messenger HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Air MSN Messenger HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ