All SeaFood Recipes  icon download

All SeaFood Recipes Cách chế biến Hải Sản trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

All SeaFood Recipes 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
334933
Size:
12,9 MB
Phát hành:
Wild Hawk
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download All SeaFood Recipes 2.0

Trần Minh Quân

All SeaFood Recipes for iOS là một ứng dụng cung cấp cho người dùng các công thức chế biến hải sản ngon và hấp dẫn. Bạn là người yêu thích các món ăn chế biến từ hải sản, thì đây chính là ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho bạn. Hãy cài đặt về máy để sử dụng ứng dụng.

advertisements





All SeaFood Recipes for iOS bao gồm số lượng công thức chế biến đầy đủ những món ăn hải sản ngon nhất, hấp dẫn nhất, đặc biệt là ốc và cá. Các công thức ứng dụng cung cấp rất đơn giản. dễ chế biến, giúp bạn có thể làm nhanh nhưng cũng rất ngon miệng , hấp dẫn và đảm bảo sức khỏe.

Công thức chế biến của All SeaFood Recipes rất đa dạng, bao gồm nướng, chiên, xào, làm mì, làm sandwich hải sản hay các món ăn khác chế biến từ hải sản. Chỉ cần nghe thôi đã cảm nhận được sức hấp dẫn từ các món ăn mà ứng dụng cung cấp, vì vậy bạn hãy cài đặt ngay ứng dụng này.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng trên thế giới. Bạn còn chờ gì nữa, hãy tự tay chế biến các món hải sản thơm ngon với sự trợ giúp của ứng dụng.

Tính năng của All SeaFood Recipes for iOS:

- Cung cấp cho bạn các công thức chế biến hải sản hấp dẫn.
- Các công thức hải sản rất đa dạng và độc đáo.
- Cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng All SeaFood Recipes được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải All SeaFood Recipes và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ