Amazon Chime cho iPhone icon download

Amazon Chime cho iPhone Ứng dụng chat video trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Amazon Chime cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
199
Size:
46.3 MB
Phát hành:
AMZN Mobile LLC
Cập nhật:
17/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Amazon Chime cho iPhone 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Amazon Chime cho iPhone là ứng dụng chat video của nhà phát hành Amazon cho phép gọi video theo nhóm tối đa 8 người trên thiết bị di động. Bên cạnh việc chat video, người dùng còn được phép chia sẻ màn hình và trao đổi các tập tin tài liệu với nhau. Ngoài ra Chime còn có thể truy cập tới một cuộc họp bằng đường điện thoại tiêu chuẩn.

advertisements





Amazon Chime cho iPhone giúp bạn tạo các các cuộc gọi video để tham gia các cuộc hopj trực tuyến, hay hội nghị truyền hình với các video có độ nét cao và âm thanh tuyệt vời. Bên cạnh các thiết bị iOS, ứng dụng này còn hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác như Android, Mac, Windows.

download amazon chime cho iphone

Amazon Chime cho iPhone tạo ra các cuộc gọi riêng tư hay gọi theo nhóm lên đến 8 người, sử dụng công nghệ mã hóa 256-bit để đảm bảo an toàn cho các thông tin cuộc gọi. Để tải các video trên thiết bị iPhone, bạn có thể sử dụng công cụ Free Video Downloader cho iPhone với tốc độ tải nhanh và an toàn. Bên cạnh đó Free Video Downloader cho iPhone còn hỗ trợ nhiều định dạng video từ nhiều website khác nhau.

 

download amazon chime cho iphone

Amazon Chime cho iPhone còn giúp chia sẻ màn hình, trao đổi các tài liệu an toàn và nhanh chóng. Bạn tham khảo thêm ứng dụng chat Zalo cho iPhone với khả năng gửi tin nhắn nhanh, hỗ trợ gọi điện thoại ngay cả khi mạng yếu. Đặc biệt Zalo cho iPhone còn giống như một mạng xã hội thu nhỏ để bạn chia sẻ hình ảnh, bài viết của mình.

 

download amazon chime cho iphone

download amazon chime cho iphone

Các tính năng chính của Amazon Chime cho iPhone:

- Ứng dụng chat video trên đi động
- Hỗ trợ nhóm chat lên đến 8 người
- Chia sẻ màn hình, trao đổi tập tin
- Bảo mật thông tin cuộc gọi

Cập nhật vào: 17/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Amazon Chime cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Amazon Chime cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ