Ăn dặm kiểu Nhật  icon download

Ăn dặm kiểu Nhật Hướng dẫn ăn dặm cho trẻ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ăn dặm kiểu Nhật 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
339733
Size:
8,1 MB
Phát hành:
Nguyen Van Hung
Cập nhật:
20/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ăn dặm kiểu Nhật 1.0

Trần Văn Việt

Ăn dặm kiểu Nhật for iOS là một ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cung cấp cho các bà mẹ phương pháp ăn dặm kiểu Nhật cho con nhỏ. Nếu bạn đang chăm sóc con nhỏ và đang gặp khó khăn với vấn đề ăn uống của trẻ thì đây là ứng dụng bạn cần. Máy bạn có thể cài đặt miễn phí.

advertisements





Ăn dặm kiểu Nhật là một phương pháp hay, không chú trọng vào số lượng thức ăn cho trẻ mà quan trọng là sự thích thú của con trẻ đối với món ăn. Và ứng dụng Ăn dặm kiểu Nhật for iOS sẽ giúp các bà mẹ có cái nhìn đúng nhất về cách ăn này, bạn sẽ có cách giúp con mình yêu thích bữa ăn.

Ứng dụng Ăn dặm kiểu Nhật for iOS sẽ là ứng dụng cho bạn biết cách thức tiến hành ăn dặm ra sao, thực đơn ăn dặm như thế nào và sẽ có thực đơn riêng cho từng lứa tuổi của trẻ. Ứng dụng hỗ trợ các thiết bị iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5…hệ điều hành iOS 4.3 trở lên.

Ăn dặm kiểu Nhật for iOS thực sự là ứng dụng hay, giúp bạn có cách nuôi trẻ khoa học, giúp con bạn ăn uống ngon miệng. Còn chờ gì nữa,bạn hãy cài đặt, sử dụng miễn phí.

Tính năng của Ăn dặm kiểu Nhật for iOS:

- Cung cấp cho bạn các kiển thức về ăn dặm kiểu Nhật
- Giúp bạn nuôi con theo phương pháp này.
- Cung cấp cho bạn thực đơn theo phương pháp
- Cài đặt và sử dụng miến phí với iOS

Hình ảnh trong Ăn dặm kiểu Nhật for iOS



Cập nhật vào: 20/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ăn dặm kiểu Nhật được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ăn dặm kiểu Nhật và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ