Angry Chicken Photo Notes  icon download

Angry Chicken Photo Notes Chú thích ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Chicken Photo Notes

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
353533
Size:
19,8 MB
Phát hành:
Angry Chicken
Cập nhật:
29/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Angry Chicken Photo Notes

Đỗ Thanh Hải

Angry Chicken Photo Notes for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chú thích ảnh độc đáo trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp chú thích vào bức ảnh bất kỳ sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích giúp người dùng sử dụng tạo chú thích và chia sẻ ảnh trên iPhone.

advertisements





Angry Chicken Photo Notes for iOS cung cấp cho người dùng các bức ảnh được tải từ Hipstamatic, Instagram và Color Splash. Tiện ích cho phép bạn chèn chữ và thêm bong bóng vào ảnh. Người dùng có thể ghép các ảnh vào khung ảnh nhờ tính năng cắt dán tùy chỉnh.

Angry Chicken Photo Notes for iOS giúp bạn thực hiện các thao tác chú thích ảnh lên. Tiện ích giúp bạn thêm các biểu tượng của mặt cười hay clipart. Người dùng có thể chú thích vào ảnh hài hước, dán nhãn ảnh, cùng ghi thông tin cho ảnh.

Angry Chicken Photo Notes for iOS cho phép sử dụng hiệu ứng watermark, tùy chỉnh lựa chọn phông chữ. Đồng thời tiện ích giúp bạn chia sẻ ảnh với bạn bè qua các mạng xã hội Facebook, Twitter... hay gửi ảnh qua Email. Bạn dễ dàng lưu ảnh vào album dưới dạng một bưu thiếp.

Các tính năng chính của Angry Chicken Photo Notes for iOS:

- Tạo chú thích
- Chỉnh sửa ảnh
- Thêm bong bóng
- Chèn khối text
- Cắt dán
- Hiệu ứng watermark
- Chia sẻ ảnh
- Lưu ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Angry Chicken Photo Notes for iOS:

 

Cập nhật vào: 29/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Chicken Photo Notes được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Chicken Photo Notes và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ