Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone icon download

Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone Game giải cứu thế giới

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
2751
Size:
59.7 MB
Phát hành:
Portia Co
Cập nhật:
28/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone 1.0

Trần Minh Quân

Tựa game Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone lấy đề tài về công nghệ robot - đề tài cuốn hút và rất hấp dẫn với nhiều game thủ. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu thế giới đang gặp hiểm nguy với vũ khí là chú robot do mình tạo ra, sử dụng các bộ phận khác nhau để thiết kế ra chú robot của riêng mình.

advertisements





Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone đặt người chơi vào một hoàn cảnh khi thế giới đang gặp nguy hiểm, công nghệ robot từ dưới lòng đất đã được khởi động và bạn phải nắm lấy nó để quyết định tương lai của nhân loại. Đây là tựa game iOS khá hiếm hoi về chủ đề này, và hãy chơi ngay nếu bạn yêu thích những chú robot.

 

download angry dragon bot dress up cho iphone



Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone cho phép bạn tùy biến cơ thể của các mẫu Robot rồng, chẳng hạn như thiết kế áo giáp, mặt nạ, găng tay, quần, giày, biểu tượng,...Giống với những kiểu game như Dream League Soccer cho iPhone bạn có thể tùy biến trang phục của các cầu thủ bóng đá. Nếu bạn là fan hâm mộ môn thể thao vua thì Dream League Soccer cho iPhone là lựa chọn phù hợp.

 

download angry dragon bot dress up cho iphone



Điều đặc biệt nữa của game Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone là chú robot rồng mà bạn tạo nên ngoài sức mạnh chiến đấu còn có những nét biểu cảm đáng yêu. Còn chần chừ gì nữa mà không tải về và trải nghiệm tựa game hấp dẫn này ngay từ bây giờ. Nếu bạn thích loại gaem kinh dị thì Plants vs. Zombies 2 cho iphone sẽ phù hợp cho bạn. Tải về Plants vs. Zombies 2 cho iphone và chơi ngay bạn nhé.

 

download angry dragon bot dress up cho iphone



Các tính năng chính của Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone:

- Game giải cứu thế giới
- Tùy biến chú robot rồng
- Nhiều phục trang để tạo robot
- Hình ảnh đặc sắc, nhiệm vụ chơi đa dạng
 

Cập nhật vào: 28/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Dragon Bot Dress Up cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ