Animal Sticker  icon download

Animal Sticker Hình dán ảnh động vật trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Animal Sticker

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
357000
Size:
26,5 MB
Phát hành:
StephenFoxGames
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Animal Sticker

Nguyễn Thuý Thanh

Animal Sticker for iOS là tiện ích giúp người dùng sở hữu nhiều hình dán ảnh động vật độc đáo ,đáng yêu trên iphone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp cho hình ảnh vui nhộn. Tiện ích giúp người dùng tạo hình dán ảnh động vật đa dạng phong phú một cách dễ dàng.

advertisements





Giao diện Animal Sticker for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua cho hình dán ảnh động vật trên iphone của bạn.

Animal Sticker for iOS giúp bạn có thể sở hữu các ảnh về vật nuôi, đồ vật đáng yêu, vui nhộn giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên. Tiện ích cho phép người dùng thiết kế và chỉnh sửa các ảnh động vật trở nên xinh xắn quen thuộc gần gũi đời sống của bạn. Bạn dẽ dàng sở hữu cho mình nhiều bộ sưu tập anhe về động vật phong phú đa dạng.
 
Animal Sticker for iOS hỗ trợ tính năng hiệu chỉnh khung ảnh, các hiệu ứng đặc biệt, bạn dễ dàng chọn ảnh yêu thích. Ngoài ra tiện ích cho phép người dùng chia sẻ ảnh qua các mạng xã hội Facebook, Twitter với bạn bè.
 
Các tính năng chính của Animal Sticker for iOS:

- Sưu tập ảnh
- Hình dán
- Ảnh động vật
- Khung ảnh
- Hiệu ứng
- Chia sẻ

Một số hình ảnh trong ứng dụng Animal Sticker for iOS:

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Animal Sticker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Animal Sticker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ