AnimalPix for iPad icon download

AnimalPix for iPad Hình nền về động vật trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AnimalPix for iPad 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365466
Size:
3 MB
Phát hành:
Nasthon
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download AnimalPix for iPad 1.5.0

Thu Hà

AnimalPix for iPad là một trong những bộ sưu tập hình nền về động vật được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Trong đó, người dùng có thể bắt gặp những hình ảnh về động vật, sinh vật biển đến các loài thú nuôi một cách chân thực và sinh động nhất. Đây cũng là những khoảnh khắc đẹp thể hiện nét đặc trưng của từng loài.

advertisements





Đến với AnimalPix for iPad, người dùng có thể thỏa mãn niềm đam mê với các loài động vật quý hiếm và thú vị trên khắp thế giới như Bears, Birds, Cats, Cheetahs, Cows, Crocodiles, Deers, Dogs, Dolphins, Elephants, Fish, Foxes, Frogs, Giraffes, Hippos, Horses…

Bên cạnh đó, người dùng có thể tải những hình nền này về sau đó thêm vào số liên lạc của để thể hiện cá tính hoặc biệt danh của bạn bè. Đồng thời, AnimalPix for iPad cũng cho phép đặt làm hình nền của thiết bị di động hay trong Email một cách dễ dàng.

Qua những bức ảnh này, người dùng có thể hiểu thêm phần nào về đời sống và đặc tính của từng loài động vật. Hãy chia sẻ những hình nền đặc sắc và độc đáo trong AnimalPix for iPad tới bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội, diễn đàn hay Email để mọi người có cơ hội sở hữu trọn bộ 10.000  hình nền có chất lượng HD.

Tính năng chính của AnimalPix for iPad:

- Lưu ảnh vào thư viện ảnh
- Phóng to, thu nhỏ hình nền
- Thêm hình nền vào số liên lạc bạn bè
- Thay đổi hình nền trong Email
- Hỗ trợ màn hình Retina

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AnimalPix for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AnimalPix for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ