Another Voice for iMessage icon download

Another Voice for iMessage Thay đổi giọng nói cho iMessage

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Another Voice for iMessage 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 10
Downloads:
1728
Size:
14.5 MB
Phát hành:
Voicemod S.L
Cập nhật:
19/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Another Voice for iMessage 1.1.0

Thu Hà

Ứng dụng Another Voice for iMessage giúp bạn thay đổi giọng nói của mình trong tin nhắn thoại iMessage với các hiệu ứng âm thanh hài hước. Tiện ích này mang đến nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau để bạn áp dụng cho các tin nhắn thoại, đồng thời có thể lưu lại các tin nhắn mà mình yêu thích.

advertisements





Another Voice for iMessage cho iPhone là ứng dụng thay đổi giọng nói trên tin nhắn thoại cho các thiết  bị iOS, áp dụng cho iMessage. Sử dụng Another Voice, giọng nói của bạn sẽ được thay đổi bằng giọng nói khác ngay lập tức khi trò chuyện cùng bạn bè của mình.

download another voice for imessage

Another Voice for iMessage cho iPhone giúp bạn thay đổi giọng nói trên tin nhắn thoại ngay lập tức để gửi đến bạn bè của mình. Zalo cho iPhone cũng là ứng dụng hỗ trợ tin nhắn thoại, tuy nhiên lại chưa có ứng dụng nào cho phép thay đổi hiệu ứng giọng nói cho tin nhắn thoại trong Zalo cho iPhone mà bạn chỉ có thể dùng tin nhắn thoại thông thường.

download another voice for imessage

Another Voice for iMessage cho iPhone cung cấp 18 hiệu ứng âm thanh độc đáo cho bạn trong tin nhắn thoại. Trên iPhone còn có ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone cũng là với nhiều hiệu ứng đẹp mắt và ưu điểm nổi bật nhất của PhotoWonder cho iPhone là cung cấp kho hiệu ứng phong phú.

download another voice for imessage

Các tính năng chính của Another Voice for iMessage cho iPhone:

- Thay đổi âm thanh của tin nhắn thoại trên iPhone
- Áp dụng cho tin nhắn thoại iMessage
- 18 hiệu ứng âm thanh độc đáo
- Lưu các tin nhắn thoại yêu thích

Cập nhật vào: 19/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Another Voice for iMessage được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Another Voice for iMessage và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ