AnyBook for iOS icon download

AnyBook for iOS Đọc sách điện tử cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AnyBook for iOS 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
364400
Size:
4,9 MB
Phát hành:
Viettel
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download AnyBook for iOS 2.3

Thuy le

AnyBook for iOS là ứng dụng phân phối sách điện tử mang đến cho người dùng một cửa hàng sách với vô số các đầu sách thuộc mọi thể loại. Ứng dụng này sẽ đem đến cho bạn rất nhiều những lựa chọn về sách theo mọi nhu cầu mà bạn quan tâm.

advertisements





AnyBook for iOS về cơ bản là một mạng xã hội thu nhỏ tập hợp thành một cộng đồng những người yêu thích đọc sách. Những người tham gia có thể quảng bá những tác phẩm của mình với bạn bè hay chia sẻ những cuốn sách hay và hấp dẫn. Hay đơn giản là đưa ra những lời bình luận về những đầu sách, những cảm xúc về các tác giả mà mình quan tâm và theo dõi.

AnyBook for iOS cũng hợp tác với các nhà phát hành, các nhà xuất bản để đem đến cho độc giả những đầu sách bản quyền có chất lượng tốt nhất và uy tín nhất. Số lượng các đầu sách này không ngừng gia tăng theo từng ngày, từng giờ bởi nó có sự đóng góp của cả một cộng đồng bao gồm số lượng lớn những người yêu thích đọc sách với mong muốn xây dựng một nền văn hóa đọc sách ngày một phong phú hơn.

AnyBook for iOS là dịch vụ đọc sách chỉ áp dụng với các thuê bao của Viettel nên ứng dụng sẽ tự động nhận diện các thuê bao khi bạn sử dụng dịch vụ này. Tham gia vào AnyBook for iOS là bạn đã và đang góp phần vào việc chống lại nạn ăn cắp bản quyền sách để cuộc sống công bằng, văn minh hơn.

Các tính năng chính của AnyBook for iOS:

- Bao gồm vô số các loại sách bản quyền thuộc nhiều thể loại từ sách, báo, tạp chí, blog, truyện tranh, truyện chữ, sách nói,…
- Là một mạng xã hội  nơi mà người tham gia mua, bán sách, bình luận hay quảng bá những sản phẩm sách báo của mình
- Chỉ áp dụng với các thuê bao của Viettel

Một số hình ảnh khác trong AnyBook for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AnyBook for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AnyBook for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ