AppDeals for iPad icon download

AppDeals for iPad Tìm hàng giảm giá bằng iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AppDeals for iPad 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
335900
Size:
409,6 KB
Phát hành:
LY MobileSoft
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download AppDeals for iPad 1.2.0

Hoàng Gia Bách

AppDeals for iPad là ứng dụng cập nhật các ứng dụng giảm giá và miễn phí cho iPad. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, theo dõi các ứng dụng giảm giá hay miễn phí để sử dụng thì hẳn đây chính là ứng dụng bạn cần. iPad của bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng.

advertisements





AppDeals for iPad thực sự rất thiết thực và cần thiết cho người dùng iPad. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn xem các ứng dụng đang giảm giá cũng như miễn phí một cách nhanh chóng nhất mỗi ngày ngay tại iPad của mình, mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm trên các trang web.

Không những thế, AppDeals for iPad còn hỗ trợ bạn bằng cách quản lý các ứng dụng theo từng nhóm cụ thể, riêng biệt, điều này giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều khi tìm kiếm, xem hình ảnh và giá cả của các ứng dụng. Hơn thế, ứng dụng này cho phép bạn cài đặ và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Với tính năng vượt trội cũng như sự cần thiết, AppDeals for iPad đang thu hút đông đảo người dùng iPad. Còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay cài đặt, sử dụng miễn phí ứng dụng AppDeals cho iPad.

Tính năng của AppDeals for iPad:

- Giúp bạn tìm kiếm các ứng dụng giảm giá và miễn phí.
- Đã có phiên bản mới cập nhật nhiều tính năng.
- Ứng dụng cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AppDeals for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AppDeals for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ